22 พ.ย. 2021 เวลา 02:47 • ความคิดเห็น
เราชอบคำถามนี้ค่ะ ก่อนอื่นขอชมคนตั้งกระทู้ ตั้งคำถามได้น่าสนใจมากค่ะ และเราเป็นแฟนภาพยนต์ตัวยงทั้ง 2 เรื่อง และทั้ง 2 เรื่อง ก็แสดงออกผ่านมุมมองและคาแรคเตอร์ของคนบนเกาะอังกฤษเสียด้วย
ด้วยเหตุที่เราอยู่ในวัย ที่ยังคงต้องสวมสูทใส่ส้นสูง เดินเชิดหน้าชี้นิ้ว ตัดสินใจ สั่งการสารพัดเรื่อง แถมถูกคาดหวังสารพัดจากสังคมรอบตัว เราก็อาจตอบว่า เราต้องเป็น James Bond 007 ต้องเรียบหรูดูน่าเชื่อถือตลอดเวลา ต้องใช้สมองและบริหารสติอารมณ์ให้มั่นคงที่สุด เรื่องงานพลาดไม่ได้เลย เรื่องรักใคร่เป็นเพียงสีสันของชีวิต ถ้าจะมีก็แอบสุดสวิงกับมัน แล้วก็จำต้องจากลาเหมือนคนไร้หัวใจ...
แต่ท้ายที่สุด ในเมื่อชีวิตมันไม่เหลือใคร และเราคงต้องแก่ตัวลงไป เราจึงคิดว่า Mr. Bean คือคำตอบ เขาแต่งตัวซ้ำๆแบบบไม่สนโลก จินตนาการไอเดียแบบไม่สนใคร เพื่อนและญาติก็หาได้มีไม่ แถมเข้าสังคมได้ทุกชนชั้น เจอปัญหาก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง ที่อาจหงุดหงิดหัวเสียนิดหน่อย ถีบประตูรถไป 1 ที ปัง!! พอให้หายหงุดหงิด แล้วก็ไม่ยี่หระกับมัน หาเรื่องสนุกขำขันทุกโมเมนต์ของชีวิตต่อไป แล้วจากนั้นก็แค่...กลับบ้านนอนหลับสบาย...
ขอบคุณเจ้าของกระทู้ค่ะ
โฆษณา