22 พ.ย. 2021 เวลา 03:56 • ข่าว
สรุป #นานาไอซ์โดนทำร้าย
1
คุณนานาไอซ์เข้าแจ้งความคุณต้อม ยุทธเลิศ ข้อหาทำร้ายร่างกาย เธอบอกว่าถูกคุณต้อมเรียกไปคุยเพื่อจะเคลียปัญหากัน แต่สุดท้ายถูกคุณต้อมตบหน้า2ครั้งและกระโดดถีบท้องไปอีก 1ที
4
งานนี้จะเป็นยังไง ไปอ่านกันในสรุป #นายาไอซ์โดนทำร้ายครับ
■ สำหรับคนที่ไม่รู้ว่าคุณนานาไอซ์คือใครนะครับ คุณนานาไอซ์เป็นอินฟลูเอนเซอร์และนักเคลื่อนไหวทางการเมือง
1
■ เริ่มเรื่อง
▪︎คุณไอซ์ได้โพส Facebook เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเธอและคุณต้อม เนื้อความว่า
: วันนี้เวลาประมาณ 21.30 น. หลังจากที่คุณไอซ์ได้ไปร่วมงานงานหนึ่ง คุณต้อมก็ได้ส่งคนมาเรียกให้คุณไอซ์ไปคุยกันที่ชั้นบนของเรือ ที่ท่าเรือแถวๆคลองสาน
: เพราะทั้งคู่เคยมีปัญหากัน ปัญหาที่ว่าก็คือ มีอยู่ช่วงหนึ่งคุณต้อมกล่าวหาว่ามีคนโกงเงินม็อบ โดยที่ไม่มีหลักฐาน คุณไอซ์จึงตั้งรูปดิสเพลย์ถามคุณต้อมว่าได้ขอโทษคนที่คุณต้อมกล่าวหารึยัง ?
: คุณไอซ์ก็จะไปเคลียและขอโทษสำหรับเรื่องที่ว่ามาให้จบจะได้ไม่มีปัญหากัน แต่ปัญหาใหม่ก็เกิดขึ้นเพราะ คุณไอซ์บอกว่าตลอดเวลาที่คุยกันคุณต้อมใช้อารมณ์ตลอด
: จนมีช่วงที่คุณต้อมเดินมาตบหน้าคุณไอซ์อย่างแรงถึง2ครั้ง ตอนนั้นคุณไอซ์ตกใจมากและเพื่อนคุณต้อมที่อยู่บริเวณนั้นก็เข้ามาห้ามคุณไอซ์ไว้ (ทำไมไม่ห้ามเพื่อนตัวเอง)
1
: หลังจากที่ทุกคนจับคุณต้อมและคุณไอซ์แยกกัน คุณไอซ์ก็พยายามเดินไปหาทางคุณต้อมเพื่อขอคำอธิบายและคำขอโทษจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่คุณต้อมก็โดดถีบเช้าที่ท้องคุณไอซ์ไปอีกหนึ่งครั้ง
▪︎และตอนนี้คุณไอซ์ก็ได้ทำการแจ้งความคุณต้อมในข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
▪︎หลังจากที่คุณไอซ์โพสเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็เกิด #นานาไอซ์โดนทำร้าย จนติดเทรนทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว และก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นกันมากมาย
1
▪︎โดยส่วนใหญ่จะเป็นไปในทางแสดงความเป็นห่วงไปยังคุณไอซ์และอยากให้คุณไอซ์เอาเรื่องให้ถึงที่สุด
▪︎และก็มีอีกหลายๆคนรอทางคุณต้อมออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่ถูกกล่าวหานี้ แต่ล่าสุดที่ผมไปเช็คมาคุณต้อมก็ปิด IG เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 👇🏻
▪︎ย้อนกลับไปปัญหาของทั้งสองคน ณ ตอนนั้นคือ ถ้าใครยังจำได้ที่มีม็อบถี่ๆติดๆกัน จะมีคุณทราย เจริญปุระ ที่คอยซับพอร์ตม็อบเรื่องของข้าว อาหาร สาธารณูปโภคต่างๆ
1
▪︎และตอนนั้นก็มีคนหลายๆคนอยากช่วยสนับสนุนคุณทรายด้วยการเปิดรับบริจาคเงิน เพื่อเอาไปให้คุณทรายใช้จ่ายเรื่องอาหาร เรื่องต่างๆ
▪︎และคุณต้อม ยุทธเลิศ แกก็ออกมาพูดทำนองว่า คุณทราย โกงเงินบริจาคทั้งๆที่ไม่มีหลักฐานใดๆ คุณไอซ์ก็มาตั้งคำถามใส่คุณต้อมว่ากล่าวหาเขาแบบนี้แล้วมีหลักฐานไหม พร้อมกับเปลี่ยนรูปดิสเพลย์เพื่อถามว่าคุณต้อมได้ขอโทษคุณที่เขากล่าวหาหรือยัง
▪︎ความบาดหมางของทั้งสองก็เริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนนี้
▪︎เรื่องราวจะเป็นยังไงก็คงต้องตามต่อไป แต่สุดท้ายก็ขอให้ทุกฝ่ายได้รับความยุติธรรมนะครับ
ขอบคุณข้อมูลจาก
Twitter #นานาไอซ์โดนทำร้าย
โฆษณา