22 พ.ย. 2021 เวลา 07:55 • สุขภาพ
เราจะสร้างความสุขสำราญบนตัวเราได้อย่างไร
หลายๆคนไม่รู้วิธีหาความพึงพอใจ (ช่วยตัวเอง) ให้ตัวเอง สิ่งที่จะบอกต่อไปนี้จะเป็นเคล็ดลับและวิธีของการเริ่มต้นสำหรับคนที่ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากจุดไหน อย่างไร
การช่วยตัวเองกับการมอบความพึงพอใจให้ตนเอง ก็คือ การสัมผัสตัวเองในด้านของการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ ความเย้ายวน โดยมีเป้าหมายก็คือ การถึงจุดสุดยอด
คุณจะได้ค้นพบว่าจุดตรงไหนที่สามารถก่อไฟอารมณ์ของคุณให้ติดได้ ส่วนไหนที่จับแล้วรู้สึกดี คุณสามารถใช้เวลากับกิจกรรมนี้โดยใช้ของเล่น หรือ นิ้วมือของคุณก็ได้
Lucymakaroni
สิ่งนี้ที่จริงแล้วเป็นการเปิดระบบร่างกายทางเพศของคุณ ที่คุณสามารถรู้สึกแบบใดก็ได้กับตนเอง อยากจะมีความต้องการอย่างไรก็สามารถจับ สัมผัสได้โดยไม่ต้องกังวลอะไร ออกแบบความสุขบนร่างกายและจิตใจตนเองได้อย่างอิสระ ไร้เงื่อนไขใดๆและสามารถทำให้คุณถึงจุดสุดยอดแบบพุ่งระเบิดไปเลย
หลักการที่สำคัญนั้น คุณเองต้องเปิดใจในเรื่องทางเพศ ยอมรับและมองอย่างเป็นเรื่องธรรมชาติ พร้อมที่จะรับประสบการณ์ความรู้สึกใหม่ๆ ไม่ใช่ทำแต่สิ่งเดิมๆซ้ำไปๆมาๆแบบที่คนส่วนใหญ่ทำกันเวลาช่วยตัวเอง สิ่งนี้จะเปิดประตูไปสู่ความยอดเยี่ยมในการมีเซ็กส์ เพราะคุณสามารถรู้ได้จักร่างกาย สรีระ ตัวเองอย่างดี จุดตรงไหนที่สัมผัสแล้วดีมากๆ คุณสามารถเชื่อมต่อกำลังร่างกายตนเองกับจิตใจ
แต่ถ้าคุณไม่ได้เริ่มหรือฝึกการหาความสุขให้ตนเอง มันจะเป็นการยากมากๆที่คุณจะสื่อสารบอกคู่รักของคุณว่าคุณชอบให้สัมผัสตรงไหนเป็นพิเศษ เหมือนคุณเป็นนักกีฬา ก่อนที่จะเข้าร่วมทีมคุณก็ต้องฝึกซ้อมและซ้อมอย่างต่อเนื่อง ถ้าคุณเคยแต่ซ้อมกับคู่ซ้อม แต่ไม่เคยซ้อมกับตัวเองจนเป็นนักกีฬาขั้นเทพ เหมือนกับการช่วยตัวเอง เป็นพื้นฐานที่ดีจนกว่าไปเจอคู่รัก คุณรู้จักทุกซอกมุมของตัวเอง ทำให้การมีเซ็กส์ของคุณนั้นช่างวิเศษ นั่นเป็นเพราะคุณได้รู้จุดยอดเยี่ยมในร่างกายตัวคุณ
เรามาดูวิธีการที่จะเริ่มรู้จักให้ความสุขสำราญบนร่างกายของคุณ แน่นอนคุณต้องการความเป็นส่วนตัว ไม่ใช่สถานที่ที่คนสามารถเดินผ่านไปมาได้ หาห้องที่เป็นส่วนตัว ล๊อคประตูเพื่อให้ความกังวลของคุณได้ผ่อนคลาย และอาจจะเริ่มจินตนาการถึงความเร้าใจของตัวเอง อาจจะเปิดเพลงเต้นยั่วยวน หรือการกินสตรอเบอร์รี่ที่สุดเซกซี่ การกินกล้วยหอมที่ขนาดพอดีมือ สิ่งเหล่านี้จะเป็นสถานการณ์ที่สามารถนำพาคุณไปสู่ความอีโรติกได้ ซึ่งมันเป็นอะไรที่ทรงพลังมากสำหรับคุณ
เมื่อคุณได้สถานที่ที่เหมาะสมแล้ว คุณเอนกายบนที่นอน เริ่มด้วยการนวดร่างกายตัวเอง บีบๆเบาพร้อมกับลากฝ่ามือไปทั่วร่างกาย ซอกคอ ตามข้อพับต่างๆ หลายคนเข้าใจผิดว่าการช่วยตัวเองต้องเริ่มที่สัมผัสคลิตอริสเลย มันอาจจะจงใจมากเกินไป เพราะคลิตอริสยังไม่ได้โดนกระตุ้น เราอาจจะต้องมีการให้ร่างกายได้ตื่นตัว มีน้ำหล่อลื่นธรรมชาติมาน้อยๆ หรือจะใช้เป็นน้ำมันนวด เพราะนิ้วมือแห้งๆสัมผัสกับคลิตอริสอาจจะทำให้เจ็บได้ หรือว่าจะสัมผัสในขณะที่คุณใส่กางเกงในก็เป็นทางเลือกที่ดี ลูบไปที่ขาด้านใน สัมผัสมาที่ช่องคลอด อย่าเพิ่งไปที่คลิตอริส แล้วคุณก็จินตนาการถึงสิ่งที่กระตุ้นอารมณ์คุณอย่างเช่น ประสบการณ์กับหนุ่มฮอตคนนั้น หรือคนที่เราแอบชอบ หรือจะเป็นการอ่านบทความที่เร้าอารมณ์คุณ
ทีนี้มาถึงขั้นตอนที่สัมผัสในส่วนของคลิตอริส ที่อยู่เหนือช่องคลอด ที่ยื่นออกมา สามารถเริ่มโดยการหมุนมือรอบเป็นวงกลม หรือถูขึ้นลง หรือปัดไปมาซ้ายขวา ขณะที่กำลังทำ คุณสามารถหลับตาและจินตนาการถึงเหตุการณ์หรือชายหนุ่มที่สามารถเร้าอารมณ์คุณ นี้จะเป็นสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกเร่าร้อนมากๆ จนในที่สุดคุณก็ถึงจุดสุดยอดที่ยอดเยี่ยมได้
ขอขอบคุณเทคนิคและความรู้ดีๆจาก Layla Martin : a sex expert who studied sexuality at Stanford
โฆษณา