22 พ.ย. 2021 เวลา 08:05 • สุขภาพ
คุณเคยเจอนักรักประเภทไหนมาบ้าง
อะไรคือสิ่งที่สามารถบ่งบอกได้ว่าคุณเป็นนักรักที่เจ๋ง
เราสามารถบอกล่วงหน้าได้ไหมว่าคนนี้คือ นักรักฝีมือเทพ ต้องขอบอกว่าแทบไม่มีความเป็นไปได้
นักรักที่ดีหรือยอดเยี่ยมที่ปรากฎมามีหลายรูปแบบมาก คุณไม่สามารถบอกได้จากหุ่น ความสูง สีผิว ขนาดมือ นักรักที่ยอดเยี่ยมอาจจะเป็นผู้ชายในที่ทำงานของคุณ ที่เป็นคนเงียบๆไม่มีเพื่อนก็เป็นได้ หรือแม้กระทั่งผู้ชายตัวเล็ก ขนจักกะแร้แพลมออกมาคนนั้นที่คุณเห็นว่าเค้ากำลังดูแลลูกๆทั้ง 4 อยู่ ขณะที่ภรรยาของเขากำลังซื้อของที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต
ทีนี้เรามาสังเกตกันว่านักรักที่ยอดเยี่ยมเราจะสามารถดูได้จากอะไรบ้าง
มาเริ่มกันที่ ก่อนการร่วมรัก มันจะมีเหตุการณ์ที่เชื้อชวนได้ไม่ทันรู้ตัว ที่ทำให้ฮอร์โมนของคุณพลุ่งพล่าน ใจไม่อยู่กับเนื้อตัว เป็นสิ่งอะไรบางอย่างที่ทำให้คุณต้องอยากมีอะไรกับเขาจนไม่สามารถอดทนรอได้แล้ว เหตุการณ์นี้แนะนำว่าไม่ควรมีเครื่องดื่มมึนเมามาเกี่ยวข้อง เพราะจะทำให้เรดาร์การตรวจจับของคุณนั้นพลาด ขอยกตัวอย่างนะคะอย่างเช่น คุณสองคนนัดกินข้าวกัน ระหว่างกินข้าวตาคุณและเขาจ้องมอง การที่เขาขออนุญาตสัมผัสมือคุณ หรือแม้ขอให้มือคุณวางตรงหว่างขาเขา วิธีการที่เขาทำนั้นทำให้คุณไม่สามารถที่จะทนได้อีกต่อไป แต่ต้องไม่เป็นการหยาบคายจนทำให้คุณคิดแบบนั้น คือ ผู้ชายคนนั้นต้องอ่านผู้หญิงออกประมาณนึงว่า ผู้หญิงคนนี้ลิมิตได้แค่ไหน
เรามาดูตอนที่กำลังร่วมรัก สามารถแบ่งนักรักออกเป็น 3 ประเภท
ประเภทที่หนึ่ง มีความเร่าร้อน (ทางด้านร่างกาย) มากเกินไป
คือ มีความต้องการแบบรุนแรงมาก รู้วิธีเดียวในการแสดงออกคือทางร่างกาย ไม่เข้าใจเกี่ยวกับพลังงานทางเพศหรือร่างกายผู้หญิงเลย ทำเหมือนว่าต้องควบคุมสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยทั่วไปผู้ชายแบบนี้จะไม่ทะนุถนอมองคชาตตัวเองเลย และก็กับผู้หญิงก็เหมือนกัน เหมือนเน้นแรงไว้ก่อน ไม่รู้ระดับความใกล้ชิดร่างกาย การสร้างอารมณ์ไม่รู้เลย เหมือนคุณอยู่บนสังเวียนมวยปล้ำ การมีอะไรกับผู้ชายประเภทนี้เหมือนมีอะไรกับเครื่องเจาะถนน ทำให้เรารู้สึกว่าแบบนี้เขามีอะไรกับใครก็ได้ คุณไม่สำคัญสำหรับเขาเลย
ประเภทที่สอง อ่อนโยนเกินไป
ผู้ชายประเภทนี้รู้ขั้นตอนทุกอย่างแต่ไม่ยอมแสดงออกมา ร่างกายก็เฉื่อยเกินไปไม่รู้วิธีการสื่อสารความเร่าร้อนออกมา คือมีความกลัวมากเกินไป กลัวไปทำแล้วจะเจ็บ หรือถ้าแย่ไปกว่านั้นนะคะอาจแสดงอาการเบื่อหรือไม่สนใจอีกต่างหาก แบบนี้ก็ทำให้เซ็กส์ของคุณและเขานั้นกร่อยสุดๆ
ประเภทที่สาม กำลังดี
ผู้ชายประเภทนี้รู้วิธีการถ่ายทอดความปรารถนาทางเพศและพลังทางเพศบนเตียง เข้าใจรายละเอียด ความแตกต่างเรื่องเล็กๆน้อยๆ รู้ว่าเมื่อไหร่ต้องผ่อนกำลัง เมื่อไหร่ต้องไปเนิบๆ ตลอดเวลาที่ทำเค้ามักจะมีคำถามแสดงความเอาใจใส่ เช่น ท่านี้ดีไหม ชอบไหมแบบนี้ ขอโทษที่ต้องเข้าลึกไป สิ่งที่สำคัญสุดๆเลยคือ เขารู้วิธีทำให้คุณเป็นคนสำคัญ เขาต้องการให้คุณมีความสุข คุณสามารถรับรู้พลังทางเพศของเขาผ่านทางคำพูดและการกระทำ และถ้าคุณเป็นนักรักประเภทนี้สาวๆจะรักและบูชาคุณมากๆเลยล่ะ
ขอขอบคุณ หนังสือ SEX SECRET
India.com
โฆษณา