22 พ.ย. 2021 เวลา 08:59 • ไลฟ์สไตล์
ชีวิตเทค.1 ชีวิตกับการเดินทาง
ถนนชีวิตที่ยังไม่สิ้นสุด มีความหวังมีพลังแรงใจก้าวเดินต่อไปตราบใดที่ยังมีแรงใจสู้กันต่อ ขอบคุณตัวเองไว้ที่ใจเข้มแข็งแม้จะเหนื่อยก็พักบ้างแต่ไม่ท้อ รอเวลา
ที่เป็นของเราทุกอย่างกำหนดมาแล้วไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่มีเหตุการณ์ต่างๆเข้ามาให้เราได้พบเจอ ความทุกข์ ความสุข ความโชคดี ความโชคร้าย ยอมรับและอยู่
ร่วมกันได้เราก็ปรับเปลี่ยนวิธี ใช้ชีวิตของเราเพื่อให้ตัวเองมีความสุข ให้มีความ
ทุกข์น้อยลงเราหลีกเลี่ยงไม่ได้เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมเขากำหนดให้เราแล้ว
ยอมรับปล่อยให้เป็นธรรมชาติค่อยๆทำไปจิตใจสงบไม่ร้อนรนจะทำให้มีสติ
มองเห็นทางออกของปัญหาชีวิตเราจะมีความสุข
เส้นทางที่เราเลือกถึงจะยาวไกลปานใด ความสุข ความสำเร็จมีให้เราเก็บเกี่ยว
ระหว่างทาง อดทนบอกตัวเองไว้ อย่างน้อยมีต้นไม้ให้ร่มเงาข้างทางทำให้ชีวิต
เราร่มเย็นแวะพักก่อนหายเหนื่อยค่อยไปต่อ ยิ้มเข้าไว้ คิดบวกเข้าไว้ สร้างกำลังใจให้ตัวเองเดินไปในถนนสายทางชีวิตอย่างเข้มแข็งทั้งใจและกาย เขากำหนดมาให้และเราเลือกที่จะเดินต่ออย่ายอมแพ้ง่ายๆสู้ไปอย่าถอยเหนื่อยก็พักหายเหนื่อยค่อยไปต่อ อย่าท้อจนล้มเลิกและเปลี่ยนเส้นทางสู้สู้นะ ปลายทางความสุข ความสำเร็จรอเราอยู่
ชีวิตเทค.1
โฆษณา