22 พ.ย. 2021 เวลา 10:15 • การเมือง
ทำได้ครับ เริ่มจากตัวเราให้ถือศีล 5 อย่างเคร่งครัด ไม่โลภ ทำให้คนรอบๆข้างเห็นว่าเมื่อเราถือมั่นแบบนี้เราก็อยู่ได้ มีชีวิตที่ดีได้ เราจะเลือกผู้แทนที่ยึดถือปฏิบัติแบบนี้เช่นกัน เราจะไม่เรียกร้องให้ผู้แทนทำอะไรเพื่อเรา แต่ให้ทำเพื่อประเทศเรา ในโลกนี้มีหลายประเทศที่ผ่านพ้นวงจรอุบาทนี้ไปได้แล้ว มีคนชั้นกลางเป็นส่วนใหญ่ ประเทศมีความเจริญก้าวหน้า ผู้คนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่เป็นสุข เพราะไม่โลภ แต่ขยันทำงาน เรียนรู้ สร้างประเทศเพื่อลูกหลาน .......เริ่มที่ตัวเราแต่ละคนครับ
โฆษณา