22 พ.ย. 2021 เวลา 12:27 • ไลฟ์สไตล์
ทุกข์มาก สิ้นหวังทุกเรื่อง ทำไงดี ?
ทุกข์เกิดเพราะการยึด
หลุดเพราะการปล่อย
สิ้นหวังทุกเรื่อง
เพราะเรายังมีหวังอยู่
เลิกหวัง แล้วทำเหตุให้ถูกต้อง
เดินทางที่ใช่ ทำสิ่งที่ถูกต้องและ
รู้หน้าที่ รับผิดชอบ
1
ส่วนผลจะเป็นอย่างไรนั้น
เราก็แค่ยอมรับความจริงเท่านั้นเอง
บางทีชีวิตก็สอนเราด้วยบทเรียน...
ที่ยากขึ้นเสมอ
เรามีหน้าที่ที่ต้องยอมรับ เข้าใจและอดทน
วันนี้อาจมองไม่เห็นทางออก แต่ก็อย่าพึ่งถอดใจ
ทุกๆ ปัญหา ไม่มีอะไรที่แก้ไขไม่ได้
ทุกวิกฤติ จะมี โอกาส อยู่เสมอ ‼️
ชีวิตเรา จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อยู่ 2 วิ คือ...วิกฤต กับ วิสัยทัศน์
1
วันนี้ ไม่ว่าจะเจอ วิไหน
ลุกขึ้นมา สู้กับมัน
จมปลักไป ไม่ช่วยอะไร
ชีวิตต้องเดินหน้าต่อไป ✌✌
ทำให้ตนเองสดใสได้
ด้วยการ... #ยิ้มให้ตนเอง
ทำให้คนอื่นสดใสได้
ด้วยการ... #ยิ้มให้เขา
การยิ้มไม่ต้องลงทุนอะไรเลย
แต่สร้างความสดใสได้มาก
ยิ้มแย้มอย่างแจ่มใส เห็นใครทักก่อน
นี่คือ.. วิธีแสดงเสน่ห์แบบง่าย ๆ
แต่ให้ผลมาก...
😂😂😂
#วันนี้ยิ้มกันรึยังจ๊ะ 😁😁😁😁
😁 ส่งยิ้มมาทัก ด้วยรักและห่วงใย😊💖
ขอบคุณทุกคำทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
โฆษณา