22 พ.ย. 2021 เวลา 13:50 • ความคิดเห็น
ข้อ "สุราเมระยะ..." อันนี้สำหรับผมที่เป็นคนคอแข็ง และมีความเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ข้อนี้เลยไม่มีปัญหาสำหรับผม
ถามว่าสุราดื่มกันได้ไหม? ดื่มได้ครับ แต่เราต้องดื่มมัน ไม่ใช่ให้มันดื่มเรา รู้ขอบเขตของตัวเอง ไม่เอาหล่อเท่โชว์สาวหรือโชว์ผู้
เมื่อก่อนตอนวัยรุ่น พอเมาเสร็จก็มาทะเลาะกันก็มี พอโตขึ้นความรู้ผิดชอบชั่วดีมากขึ้น พอเมาก็ไปนอน เมาเป็นระยะๆ ไม่ได้ดื่มบ่อยๆ ดื่มน้อยๆ ก็พอหาประโยชน์ได้ แต่ดื่มมากนักหนาไม่ดีครับผม
โฆษณา