22 พ.ย. 2021 เวลา 14:06 • ไลฟ์สไตล์
มันไม่แปลกหรอก... ที่คนจะมองและพูดถึงเราแบบไหน..
เพราะตัวเราเองก็ไม่ได้แสดงต่อเขาเหล่านั้นในบทบาทเดียวกัน...
เราอาจจะเป็นเพื่อนที่ดีของอีกคน..
และเป็นเพื่อนที่ไม่ได้เรื่องสำหรับอีกคน...
เป็นพ่อที่ดี.. อาจจะเป็นสามีที่ร้ายกาจ..เป็นลูกที่ดีของแม่... เป็นคนที่ไม่เคยลงรอยกับพ่อ
ความแตกต่างเหล่านั้นมันเกิดขึ้นเสมอ.. เวลาเปลี่ยนเเปลงทุกวินาที..
เราจะมัวสนใจคำพูดเหล่านั้น.. แล้วเอามาทำลายชีวิตตัวเองก็หาใช่ไม่..แต่จะละเลยก็ไม่ถูกต้องเช่นกัน...หาบาลานซ์ชีวิตให้เจอ... เดินหน้าทำประโยชน์ให้คนอื่นและทำร้ายความรู้สึกของตัวเองให้น้อยลง..
เพราะเราไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะมีอีกมั้ย😊😊😊
โฆษณา