22 พ.ย. 2021 เวลา 15:07 • ไลฟ์สไตล์
ผู้ชายชอบผู้หญิงแบบไหน? ?
คำถามนี้ถูกลบ
ส่วนตัวชอบคนสวยครับ อย่าเพิ่งเอาทัวร์มาลงผมนะ ขออธิบายก่อน
คำถามค่อนข้างกว้าง เพราะผมแยกนะว่าผู้หญิงแบบไหนจะเป็นแฟนผมได้และผู้หญิงคนไหนคือคู่ชีวิต คือแม่ของลูกผม งั้นผมจะตอบรวมๆแล้วกันนะครับ
ผมเชื่อว่าผู้หญืงทุกคนมีความสวย แต่จะแสดงออกมายังไงก็อีกเรื่อง บางคนไม่สะสวยเหมือนพิมพ์นิยมแต่สะอาดสะอ้าน แต่งตัวดี บุคลิกดี พูดจาน่าฟัง อันนี้ผมก็ว่าโคตรสวยละนะ
ส่วนคนที่สวยสะดุดตาผมก็ไม่เถียงนะ ใครๆก็ชอบทั้งนั้น แต่ก็ต้องปะะกอบด้วยคุณสมบัติด้านบนด้วยถึงจะใช่
สุดท้ายแล้วจะเหมารวมว่าผู้ชายชอบผู้หญิงแบบไหนมันออกจะหยาบไปหน่อย อยู่ที่พื้นฐานครอบครัวของแต่ละคนอละปัจจัยเป็นร้อยแปดพันเก้า อย่างถ้าผมเติบโตมาในครอบครัวที่ผู้หญิงเป็นใหญ่ในบ้าน ผมก็มีแนวโน้มว่าจะชอบผู้หญิงที่มีความเป็นผู้นำสูง หรือกลับกันถ้าครอบครัวมีผู้ชายเป็นใหญ่ ผมก็อาจมีแนวโน้มชอบผู้หญิงที่ดูบอบบางเพื่อผมจะได้ปกป้องเธอ
นี่ผมยังไม่พูดถึงเรื่อง Sex นะ ก็ย่างที่บอกคำถามมันกว้างไป 55555 ไม่ต่อดีกว่าเดี๋ยวจะ 18+ ไปกว่านี้
โฆษณา