22 พ.ย. 2021 เวลา 16:24 • คริปโทเคอร์เรนซี
เมื่อสินสอดในยุคนี้...ไม่ใช่เงินสด
แต่เป็นคริปโตเคอเรนซี......
นาทีนี้แทบจะไม่มีใครไม่รู้จัก​
คริปโตเคอเรนซี​ กันแล้วนะคะ.....
ไม่ว่าหันไปทางไหนก็เจอ
วันนี้เราพึ่งเห็นข่าวว่าทางโรงเรียนอัสสัมชัญ
ร่วมมือกับทาง​ bitkub​ จัดหลักสูตรบล็อกเชน​
และคริปโตกันแล้ว
✨ข้อมูลจาก✨
ล่าสุดเราพึ่งเห็นเพื่อนแชร์มาทาง​ facebook
เป็น​ Facebook ของคุณ​ Yuttana Siricharoen
มีการโพสท์ภาพสินสอดในวันแต่งงาน
แต่ในพานสินสอดของหมั้น ที่เคยวางเงินหรือทอง
กลับกลายเป็นเหรียญคริปโตไปแล้ว
เป็นสินสอดที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครจริงๆเลยค่ะ
อาจจะเป็นสินสอดที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นจากเดิม
มากกว่าเดิมหลายเท่าก็ได้นะคะ.....ในอนาคต
(ใครจะรู้)​ 😁
2
ภายในระยะเวลา2ปี​ ที่ช่วงเวลาโควิดระบาด
โลกได้เปลี่ยนเข้าสู่ยุคดิจิตอลแบบรวดเร็วมาก
ทุกอย่างรอบๆตัว​ เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว
และในแต่ละวันเราจะได้รับข่าวสารเกี่ยวกับ
คริปโต, NFT, METAVERSE และเทคโนโลยีใหม่ๆ
ที่ชื่อแปลกๆไม่ค่อยคุ้นหู​ กันแทบทุกวัน
เราเองบอกเลยว่า​อะไรมาก็พยายามศึกษาทั้งหมด
เพราะไม่อยากตกขบวน​สำหรับยุคนี้
1
ตอนนี้ก็ยังมีผู้ใหญ่หลายๆคนที่บ่นๆกับเรามา
ว่าทั้งเหรียญคริปโต​ หรือ​ NFT​ มันไม่มีค่า​
มันจับต้องไม่ได้
เราก็ไม่ได้อยากจะเถียงอะไรหรอกนะคะ
แค่อยากจะบอกว่า....
ถ้าไม่เอา... ก็โอนให้เราได้นะ....อิอิ​ 😁
1
โฆษณา