22 พ.ย. 2021 เวลา 16:04 • ความคิดเห็น
เราเป็นอิสระจากกับดักค่ะ
นึกย้อนไป จำความได้สมัยเด็กเรามีสายตามองเห็นตั้งแต่ยังพูดไม่ค่อยได้ เหมือนจิตมันรู้ว่าอะไรควรทำ-ไม่ควรทำ แยกแยะถูกผิดได้ด้วยตนเอง
แต่สิ่งเร้าและอิทธิพลที่เร่งให้เราหลุดออกจากกับดักโดยธรรมชาติ คือ บุคคลในครอบครัว ไม่ใช่ผ่านคำสั่งสอนอบรมใดๆ แต่เห็นแบบอย่างการกระทำลุ่มหลงต่างๆ ที่ส่งผลให้เกิดความเสียหายตามมามากมาย
1
มีคนบอกว่าเราเหมือนเพชรในกองขี้หมา 💩💩 ที่คนไม่มีวันเห็น จนวันนึงเดินตลาดแล้วมีคนรู้จักทักว่า
" นึกว่าเจอดารา เพราะเห็นหน้าสด! สวยมากๆ " ชมเราไม่ขาดปาก
เรายิ้มแล้วคิดในใจ
"เพิ่งจะมาอินเทรนด์ ก-ุหน้าสดตั้งแต่เกิดแล่ว"😁😁
* มิได้ต้องการอวดอุตริ หรือกล่าวเสียดสีใครนะคะ*😊
โฆษณา