23 พ.ย. 2021 เวลา 00:16 • ปรัชญา
เชื่อหรือไม่ว่า เมื่อพระเจ้าอยากได้ยินเสียงของคุณทั้งที่เปล่งออกมาหรือเป็นเพียงความคิดของคุณที่พูดออกมาไม่ได้ พระองค์จะสร้างสถานะการณ์ เพื่อให้คุณ(ดุอาห์)อธิฐานถึงพระองค์ ?
คำถามนี้ถูกลบ
เป็นต้นเหตุของสิ่งใดก็ได้รับผลตามเหตุนั้น
มีเหตุ(ขอดูอา)ต้องมีผล(อัลลอฮฺตอบรับดูอาร์)
1
อัลลอฮบอกให้ขอ แล้วฉันจะให้(ขอแค่วางใจ(ซอบัร อดทน ระหว่างทางอย่าแคนเซิ้ล จงยืนหยัด(แม้บททดสอบจะหนัก/ทดสอบยิ่งยากเราจะก้าวได้สูง(อัลลอฮฺไม่ให้บทสอบที่เรารับไม่ไหวหรอก มันมาเพื่อเรา/เรารับได้(แม้คนอื่นจะมองว่ายากสำหรับเขา
1
(ไม่มีอะไรบังเอิญในโลกนี้ ทุกอย่างถูกกำหนดไว้แล้ว) คุณแค่เลือก (อัลลอฮให้คุณเลือก ว่าจะไปซ้ายหรือขวา
1
ถ้าคุณเลือกที่อัลลอฮฺแนะนำ อัลลอฮฺจะอยุ่ท่ามกลางคุณ อัลลอฮอยู่ใกล้ และรักคุณที่สุด
จงเดินตามคำชี้แนะของอัลลอฮ (อย่าได้กลัว)อัลอฮอยุ่เคียงข้างคุณ(จะมีอะไรปลอดภัยเท่านี้อีกมั้ย?)จงวาง ใจ มอบหมาย และลงมือทำเหตุกันเลยจ้าาา ลุย!!!
1
โฆษณา