23 พ.ย. 2021 เวลา 08:28 • ปรัชญา
facebook และ messenger เป็นสิ่งธรรมดาที่ใช้ในชีวิตประจําวัน ไม่สลักสำคัญอะไรมากมาย
แต่ในวันที่ facebook โดนแฮก แวบแรกที่ผมรู้สึกเสียดายคือข้อความเก่าที่อยู่ใน messenger มันเป็นข้อความของผมที่สนทนากับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเคยรักกัน
ผมไม่เคยย้อนกลับไปอ่านมัน แต่ตลอดเวลาผมก็อุ่นใจที่มีมันอยู่ตรงนั้น เหมือนกับว่ากาลครั้งหนึ่งผมเคยมีความรัก และก็มีคนที่รักผม
วันนี้ facebook ของผมเพิ่งถูกแฮ็กไป ยังไม่แน่ว่าจะกู้คืนกลับมาได้หรือไม่ แต่ผมก็รู้แล้วว่าความรักของผมมันยังอยู่ที่เดิม
ถ้าสุดท้ายแล้วมันกู้คืนได้ ผมก็อยากจะกลับไปอ่านบทสนทนาเก่าๆนั้นอีกครั้ง อยากสัมผัสถึงความรัก แม้ว่ามันกลายเป็นอดีตไปนานแล้ว
โฆษณา