23 พ.ย. 2021 เวลา 10:47 • ไลฟ์สไตล์
เมื่อเธอบอกว่า เธอไม่เหมือนเดิมแล้ว
ถ้าจะบอกว่า ความรู้สึกของคนคนนึงเปลี่ยนไป แล้วจะกลับมาเป็นแบบเดิมได้ไหม
ก็เปรียบเหมือนเสื้อที่เราเบื่อที่จะใส่แล้ว จะมีแค่บางตัวที่เราอาจจะอยากกลับมาใส่อีก แต่จะมีบางตัว ที่เราไม่คิดจะกลับมาใส่อีก
เป็นคำตอบที่ดี เราไม่รู้เลยว่า ทำไม อะไร ถึงทำให้เขากลับมาใส่มันอีกครั้ง
ปล่อยใจเถอะ ความรู้สึกคนไม่แน่นอน เปลี่ยนได้ตลอดเวลา วันนี้เป็นแบบนี้ อีกวันก็เป็นอีกแบบ
#สู้ๆนะตัวเรา
#เราจะผ่านมันไปให้ได้
โฆษณา