23 พ.ย. 2021 เวลา 17:08 • การศึกษา
จะว่าตอบยากก็ยากนะ เพราะเราไม่มีรู้บริบทในชีวิตว่าความฝันคุณคืออะไร ว่ามันจะเลี้ยงชีวิตได้มั้ย หรือมีทางที่จะปรับเปลี่ยนให้มันเหมาะกับชีวิตจริงมั้ย แต่เราขอตอบในมุมของเราที่ไม่มีความฝันชัดเจน ว่าเราโคตรอิจฉาคนที่เกิดมาแล้วรู้ว่าตัวเองชอบอะไรมาก
การที่เราไม่มีฝัน เราโคตรล่องลอยเลย แล้วถ้าเรามีลูก เราจะสอนให้เค้ามีความฝัน พ่อแม่ไม่ได้อยู่กับเราตลอดชีวิต แต่ความฝันกับสิ่งที่เราทำ จะอยู่กับเราไปตลอดชีวิต
โฆษณา