23 พ.ย. 2021 เวลา 21:56 • อสังหาริมทรัพย์
คุณคิดว่าสงสัยหรือคิดไปเอง กระเบื้องปูใหม่ บริเวณใต้ล่างเตียงไม่แน่ใจปูหรือป่าว แต่ไม่สามารถขยับเตียงได้
ผมเริ่มเก็บๆกอง ตอนช่างมาทำใช้เวลา 2 วัน ผมทำงาน ให้พี่เจ้าหน้าที่ดูแลให้ มีการซ่อมแอร์ด้วย บางวันน้ำไหลออกมาเจิ่งห้อง ผ้าม่านเปียกหมด ล่าสุดท่อไม่ได้เอาขยะออก แต่เปิดแอร์ 1 คืน น้ำเกือบประมาณ 1 " มั่งครับ
ภาพเหตุการ์ณกระเบื้องแตกคืนนั้นที่ผมวิ่งหนี พยายามเตือนคนในตึกแต่เงียบ
ตอนนี้ได้รับการปูใหม่แล้ว แต่สีกระเบื้องต่างกัน โซนกระเบื้องเก่า เวลาเหยียบยังดังก๊อกแก๊ก เหมือนปูไม่สนิท ล่าสุดนอนกลางคืน เหมือนมีเข็มมาจิ้ม หรือไฟฟ้าดูดเบาๆ
หากลองสังเกตดี รอยแทงทะลุจากด้านล่าง เพราะหนังที่มีลักษณะ แทงขึ้น คือผมนอนแล้วคนจิ้มแบบนี้ตลอด
อีกอาการที่เจอ แต่บางวันจะแน่นพ่องลม ร้อนด้านล่าง บางวันนอนก็ยุบลงไป บางวันเหมือนมีกลิ่นน้ำส้มสายชู ซึ่งถ้าเป็นกลิ่นเหงือ คนนอนคงได้กลิ่นนานแล้ว แต่นี้อยู่ก็แรงขึ้นมาและเปียก ผมมีอาการแพ้ ทั้งที่ตัวเองนอนที่นอนนี้มาจะสี่เดือนแล้ว พึ่งมาเป็นช่วงนี้
อาการแพร่ที่แพร่จากกลิ่นที่คิดว่าเป็นน้ำส้มสายชู กลิ่นเปรี้ยวแรงมาก ซึ่งปกติถ้าไม่ออกกำลังกายเป็นคนไม่มีกลิ่นตัว
เวลาปกติตั้งแต่เที่ยงคืน-ตี4-5 ซึ่งห้องทั่วไปควรนอนและปิดไฟ แต่กระเบื้องห้องผมคงได้รับไออุ่นๆ จากก้องด้านล่าง เพราะเวลาเดินบางแผ่นเย็นบางแผ่นอุ่น
แล้วผมจะอัดคลิปตอนเปิดดูการปูกระเบื้องด้านล่างมาลงอีกที
#สืบเอง
#โปรดเข้าใจคนมาเช่า
#ห้องเช่าเป็นห้องที่รู้สึกปลอดภัยสำหรับผู้เช่าอยู่
#ตรวจสอบ
โฆษณา