24 พ.ย. 2021 เวลา 04:17 • ท่องเที่ยว
อนุสาวรย์ชัยตอนเย็นเป็นอย่างไร
ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ถือเป็นศูนย์กลางหรือ Hub ของการคมนาคมขนส่งและเดินทางต่อไปยังพื้นที่ต่างๆ ในกรุงเทพมหานคร รวมทั้งเป็นพื้นที่เศรษฐกิจที่สำคัญย่านหนึ่งในกรุงเทพด้วย ทำให้มีส่วนสำคัญในการสร้างเศรษฐกิจ สร้างงานและอาชีพให้กับผู้คนมากมาย
การค้าขายย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ระบาดอย่างหนักในเมืองไทยกระทั่งมีการล็อคดาวน์หลายรอบและส่งผลต่อการค้าขาย ชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนย่านนี้ และเหตุการณ์นั้นก็กำลังจะดีขึ้นหรือไม่ หลังจากที่รัฐบาลประกาศยกเลิกล็อคดาวน์และเปิดประเทศ และดูเหมือนว่าการค้าขายจับจ่ายใช้สอยของคนทั่วไปย่านนี้กลับมาคึกคักอีกครั้ง
การค้าหน้าห้างดังย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ
สำหรับใครที่ชื่นชอบอาหารแนว Street food ถือว่ามาย่านนี้ไม่ผิดหวัง เพราะมีอาหารอร่อย ราคาถูก คุณภาพดี เรียกว่าเทียบได้กับอาหารบนห้างใหญ่ได้เลย สามารถมาเดินซื้อของโปรดกินได้มากมายหลายอย่างครับ
อาหารให้เลือกซื้อกินมากมาย
รวมทั้งสายช้อปปิ้งและเดินชิลทั้งหลาย คิดถึงอนุสารวรีย์ชัยแล้วไม่ผิดหวัง เพราะมีอะไรให้เดินเล่นชิลๆ เลือกซื้อของใช้ เสื้อผ้าหลากแนว หลายสไตล์ให้เลือกตามใจของแต่ละคนได้เลย เอาเป็นว่ามาเดินอนุสาวรย์ชัยแล้วต้องมีอะไรดีดีติดไม้ติดมือกลับไปแน่นอน
ซอยในตำนานอนุสาวรีย์ชัยฯ
บรรยากาศการค้าขายและของกินย่านอุสาวรีย์ชัยฯ
อนุสาวรย์ชัยสมรภูมิยังคงรอคอยให้คุณกลับมาเยี่ยม และจับจ่ายใช้สอย เดินเที่ยว พบปะเพื่อนฝูงได้ เพื่อให้บรรยากาศย่านนี้กลับมาดีเหมือนเดิม
การค้าขายย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ
โฆษณา