24 พ.ย. 2021 เวลา 13:57 • ท่องเที่ยว
อินเดีย (Republic of India : भारत गणराज्य) สักครั้งในชีวิต…..
นมัสเต ค่ะ เพื่อนๆทุกคน โพสต์นี้แอดพามาดินแดนภารตะ อินตะระเดีย 🇮🇳😉ชื่อทางการคือ สาธารณรัฐอินเดีย ตั้งอยู่ในทวีปเอเชียใต้ มีประชากรมากเป็นอันดับสองของโลก เป็นประเทศที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน 2,600 ปีก่อนคริสตกาล ดินแดนแห่งต้นกำเนิดศาสนาพุทธ และเคยตกอยู่ภายใต้การปกครองของอังกฤษเมื่อ 140 กว่าปีที่แล้ว อินเดียถือเป็นประเทศที่มีอุตสาหกรรมก้าวหน้าเกิดใหม่ มีการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างมาก เนื่องจากมีการปฏิรูปเศรษฐกิจหลังจากได้รับเอกราช
ในแง่ของการท่องเที่ยว อินเดียเป็นประเทศที่มีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็ว นักท่องเที่ยวต่างชาติจำนวนมากเดินทางไปเที่ยวอินเดียเพิ่มขึ้นทุกปี และเป้าหมายสำคัญที่นักท่องเที่ยวจะต้องไปแวะเยี่ยมเยือนคือ นิวเดลี (New Delhi : नई दिल्ली) เมืองหลวงของประเทศอินเดีย ที่คึกคักไปด้วยเสียงแตรรถบนถนน (มีหมอกจางๆและควัน😅😄) และประชากรล้นหลาม แต่ก็เป็นเมืองที่ควรจะได้ไปเยือนสักครั้งในชีวิต แอดว่าเป็นประสบการณ์ที่หาได้ยากจริงๆ
แอดได้มีเวลาเที่ยวในนิวเดลีไม่นาน เนื่องจากต้องต่อเครื่องในประเทศไปอีกที่นึงค่ะ แต่ก็ได้แวะเที่ยวชมจุดแลนด์มาร์คของนิวเดลีบางที่ โพสต์นี้อยากให้เพื่อนๆได้รู้จักประเทศอินเดียคร่าวๆก่อน ไว้แอดจะมาเล่าเรื่องเที่ยวให้ฟังนะคะ📸🧳😘
โฆษณา