25 พ.ย. 2021 เวลา 01:00 • ไลฟ์สไตล์
วิธีสอนลูกให้รวย ลูกมีรายได้กว่า 30 ล้านบาท แบบสมรักษ์ คำสิงห์ ใน 4 ปี
ภาพจาก ช่องยูทูป Kamsing Family Channel
สมรักษ์ คำสิงห์ Hero นักมวยเหรียญทอง โอลิมปิคคนแรกของประเทศไทย ช่วงนี้เราจะได้ยินเรื่องราว ข่าวของ คุณสมรักษ์ คำสิงห์ ออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการโดนฟ้องล้มละลาย เรื่องล๊อตเตอรี่
วิกฤติชีวิตของฮีโร่ของชาวไทย เค้าผ่านความล้มเหลวในการทำธุรกิจมามากมาย แต่ คุณสมรักษ์ คำสิงห์ ไม่เคยยอมแพ้ สิ่งที่คุณสมรักษ์ คำสิงห์ มีคือ การคิดบวก เค้าเป็นคนอารมณ์ดี ไม่ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น เค้ามองเห็นโอกาสในสถานการณ์ที่แย่
 
วิธีการสอนลูกของคุณสมรักษ์ คำสิงห์
เค้าสอนโดยใช้คำพูดพลังบวกให้กับลูก ๆ โดยการสร้างศรัทธาให้ลูก ๆ เชื่อในศักภาพของตัวเอง โดยที่เค้าพูดย้ำ ๆ ซ้ำ ๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่ากับลูกของเค้า (Positive affirmation) ปลูกฝังความเชื่อมั่น สร้างจินตนาในหัวให้ลูก ๆ และพูดโดยให้ลูก ๆ จินตนาการ มโนภาพ (Visualization)เห็นตัวเองอย่างที่พ่อพูดใส่ให้ลูกเชื่อว่าเค้าเป็นคน ๆ นั้นจริง ๆ และเชื่ออย่างจริง ๆ เห็นว่าตัวเองเป็นนางเอก เป็น Superstar
พลังคำพูดมหัศจรรย์ที่คุณสมรักษ์พูดกับลูกสาวตลอดเวลา เชื่อว่าเค้าคงพูดกับลูกมาตั้งแต่ลูกสาวเป็นเบบี้ค่ะ คำพูดที่คุณสมรักษ์ คำสิงห์ พูดกับลูกสาว น้องเบส คือ
เขาเกิดมาเพราะ ฟ้าส่งเค้ามาเกิด
ลูกสาวผมสวย ลูกสาวผมเป็นนางเอกชัด ๆ คุณสมรักษ์ จะพูดตลอด ว่าลูกสาวสวย
พูดกับลูกสาวว่า เนี้ย นางฟ้าชัด ๆ นางเอกหนังครับ ลูกสาวสวยได้พ่อ
คำพูดอันทรงพลัง คุณสมรักษ์พูดกับลูกสาวทุก ๆ วัน ทำให้ลูกสาวมโนภาพเห็นตัวเองเป็นคนสวย เป็นนางเอก เป็นคนเก่ง จนปัจจุบัน น้องเบส ลูกสาวของคุณสมรักษ์ คำสิงห์ เป็นยูทูปเบอร์ ช่อง Kamsing Family ช่องนี้มีผู้ติดตาม 4.6 ล้านคน และเป็นนางเอกหนัง นางเอกละคร
2
ส่วนลูกชายคุณสมรักษ์ อายุ 14 ปี เป็นนักร้อง เป็นนักฟุตบอลเยาวชนทีม เมืองทอง สิ่งที่คุณสมรักษ์ได้สั่งจิตให้กับลูกชาย คือ ลูกชายพ่อคือ Superstar ยิ่งโตยิ่งหล่อ หล่อแบบเกาหลีชัด ๆ เป็นนักฟุตบอลเก่งระดับโลก เขาจะพูดแบบนี้เวลาเค้าอยู่กับลูกชายของเค้าค่ะ
ก้อยได้เห็นคุณสมรักษ์ คำสิงห์มาออกรายการตีท้ายครัว บอกว่าลูกสาวซื้อบ้านที่เดียว 2 หลัง หลังละ 15 ล้านบาท ลูกสาวในวัย 21 ปีและยังเรียนไปด้วย ปกติไม่ค่อยได้ติดตามคุณสมรักษ์ คำสิงห์ ว่าเค้าเป็นคนอย่างไร เนื่องก้อยชอบที่จะเรียนรู้วิธีการของคนที่ประสบความสำเร็จ เริ่มเข้าไปดูคลิปของคุณสมรักษ์
เข้าไปเห็นสิ่งที่คุณสมรักษ์นำเคล็ดลับความสำเร็จเข้ามาปลูกฝังเข้าไปในจิตใต้สำนึกให้ลูกทั้งสองของเค้าด้วยปณิธานอันแรงกล้า จนลูกของคุณสมรักษ์ เป็น Superstar ทั้งสองคน ในอนาคตเราอาจจะเห็น นักฟุตบอลที่เป็นชาวไทยมีชื่อเสียงระดับโลก ที่เป็นลูกชายคุณสมรักษ์ คำสิงห์ได้นะคะ
ทุกสิ่งทุกอย่างมาจากพลังความคิด พลังคำพูด เมื่อคุณคิดว่าคุณเป็นคนสำเร็จ คุณก็จะสำเร็จ
หากคิดว่า คุณล้มเหลว คุณก็ล้มเหลว คุณสมรักษ์คิดและบอกตัวเองว่าเค้าต้องได้เหรียญทองโอลิมปิค
1
เค้าเป็นคนไทยคนแรกที่สามารถนำเหรียญทองโอลิมปิคเหรียญแรกมาให้ประเทศไทย
ก้อยรู้สึกประทับใจในคุณสมรักษ์ คำสิงห์มากค่ะ ที่เป็นพ่อที่สอนลูกได้ดีมาก เค้าเป็นคนค้นพบเคล็ดลับในการสอนลูกให้รวย และประสบความสำเร็จ เค้ามีความมุ่งมั่น ไม่เคยย่อท้อ แม้แต่พบปัญหาและอุปสรรค และที่สำคัญเค้ามีเป้าหมายที่ชัดเจน
วันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่บทความหน้า ทุกครั้งที่เจอกับความล้มเหลว นั่นหมายถึงคุณกำลังมาถูกทางและกำลังจะประสบความสำเร็จค่ะ มุ่งมั่น และเชื่อมั่นในตัวเอง คุณจะประสบความสำเร็จแน่นอน คนที่ประสบความสำเร็จไม่เคยยอมแพ้ค่ะ
1
ฝากติดตามช่องยูทูปของก้อยด้วยนะคะ
ผู้เขียน
หลงใหลใน Green Beauty & Clean Beauty
สนใจเรื่องการดูแลตัวเองด้วยวิธีการธรรมชาติ, การทำ Homemade Beauty,
ผู้ก่อตั้งแบรนด์ KÔEY NIGELLA
แบรนด์โคเอ้ไนเจลล่า
#koeynigella #KoeyNigellaSkincare #CleanGreenBeauty #เซรั่มเยอรมัน
#NigellaSeedSerum #BlackSeedOil
ติดตามและติดต่อ Blue Nigella :
โฆษณา