25 พ.ย. 2021 เวลา 01:59 • ความคิดเห็น
ถอนตัวครับ ถอยออกมาแล้วพัฒนาตัวเองให้ดีกว่าบริษัท ผมก็เคยโดนครับ ผมตัดสินใจลาออกเลย มีผู้บริหารบางคน บอกว่าเสียดายความรู้ความสามารถ ผมจึงตอบไปว่าความรู้ความสามารถเป็นสิ่งที่ติดตัวผม ผมจะใช้ที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ และไม่จำเป็นต้องใช้ที่บริษัทนี้เพียงที่เดียว ไปใช้ที่อื่นก็ได้เช่นกัน
โฆษณา