25 พ.ย. 2021 เวลา 03:01 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีค่ะทุกคน และสวัสดีตัวเราเอง นี่จะเป็น Block สำหรับตัวเราเองเพื่อเก็บไว้ดูการเติบโตของชีวิตของเรา และถ่ายทอดการดำเนินชีวิตของเด็กอายุ19เข้า20 เราอยากมีชีวิตที่ลองได้เรียนรู้และนำมาเขียนบทความไว้ เก็บไว้ย้อนกลับมาดูในวันที่ได้เติบโตเป็นอีกคนแล้ว และเผื่อบทความชีวิตของเราจะมีประโยชน์กับใครที่ผ่านมาเห็น ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ🧡
Have a nice day :)
โฆษณา