25 พ.ย. 2021 เวลา 05:11 • การ์ตูน
แนะนำ " 8 แอปฯ ที่นักอ่านการ์ตูนออนไลน์ไม่ควรพลาด "
สำหรับใครที่เป็น นักอ่านการ์ตูนตัวยง ต้องพลาดไม่ได้ กับ 8 แอปฯการ์ตูนออนไลน์ ที่จะมาแนะนำในวันนี้ มีแอปฯอะไรบ้างไปดูกัน
MANGATOON
แอปอ่านการ์ตูนที่สามารถเลือกอ่านได้หลากหลายแนว สามารถอ่านฟรี 14 ตอนแรก ในแต่ละวันจะมีภารกิจ เช็คอินต่อเนื่อง ภารกิจรับ คูปองและคะแนน เพื่อ ปลดล็อกอ่านการ์ตูนฟรีๆ และยังสามารถดูโฆษณาเพื่อยืมอ่านการ์ตูนฟรีได้อีก
WECOMICS TH
แอปอ่านการ์ตูนที่มีการ์ตูนให้ อ่านฟรี 100 เรื่อง แบบจัดเต็ม มีการ์ตูนให้เลือกอ่านมากมาย หลายแนว และในแต่ละวัน สามารถทำภารกิจ เช็คอินสะสม หมุนวงล้อเสี่ยงดวง ดูคลิปวิดีโอ สะสมดาว เพื่อนำไปปลดล็อกอ่านการ์ตูนได้ฟรีๆ
KAKAOWEBTOON
แอปอ่านการ์ตูนออนไลน์มาใหม่จากฝั่งเกาหลีใต้ที่หลายคนตั้งตารอ มีการ์ตูนให้เลือกอ่านแบบจัดเต็ม ในแต่ละเรื่องจะมี ตั๋วฟรีทุกๆ 1วัน 3 วัน และ 7 วัน และมีภารกิจให้ทำเพื่อแลกตั๋วของขวัญ สามารถเติมแคชใช้ เช่าอ่านการ์ตูนได้ถึง 365 วัน หรือ สามารถซื้อการ์ตูนไว้อ่านถาวรได้
IMANGA TH
แอปอ่านการ์ตูนออนไลน์ที่มีการ์ตูน 5 เรื่อง ให้อ่านฟรีทุกตอน สามารถทำภารกิจสะสมเพชร เพื่อได้ไปใช้อ่านการ์ตูนฟรีแบบถาวร ได้อีก
LINE WEBTOON
แอปอ่านการ์ตูนออนไลน์ ที่แต่ละอาทิตย์ จะอัพเดตการ์ตูนให้อ่านฟรีตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนสุดท้าย มีภารกิจอีเวนต์ให้ทำเพื่อได้รับเหรียญเพื่อปลดล็อกอ่านการ์ตูน และยังมีการ์ตูน ปลดล็อกให้อ่านฟรีทุกวัน
COMICO TH
แอปอ่านการ์ตูนที่มีเรื่องใหม่ๆมากมาย ให้เลือกอ่าน สามารถอ่านฟรี 5-6 ตอนแรก ในแต่ละวันมีกล่องของขวัญให้ เพื่อรับ Pass อ่านฟรี ยังมีให้ทำภารกิจเช็คอินเพื่อเอา reward coin ใช้สำหรับ เช่าอ่านการ์ตูนได้ฟรีถึง 8 วัน และยังไม่หมดสามารถหมุน Gacha รับ reward coin เพิ่มได้อีกด้วย
POP
แอปอ่านการ์ตูนที่ยังมีการ์ตูนไม่เยอะ แต่มีการ์ตูน ให้ อ่านฟรีหลายเรื่อง และยังสามารถซื้อดาวเพื่อปลดล็อกอ่านได้แบบถาวร
WEBCOMICS
แอปอ่านการ์ตูนที่มีการ์ตูนให้อ่านหลายเรื่องเลย ที่สำคัญ การดาวน์โหลดครั้งแรก สามารถอ่านฟรีได้ทุกตอน ทุกเรื่อง 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว สามารถทำภารกิจเพื่อสะสมเหรียญไว้ปลดล็อกอ่านการ์ตูน
ติดตาม : Lalarnich
โฆษณา