25 พ.ย. 2021 เวลา 07:11 • ปรัชญา
ไม่มีใครรู้และมากำหนดให้เราเกิดมาเพื่ออะไร
การที่เรารู้สึกว่า เราเกิดมาเพื่อรอวันตายเท่านั้น มันก็ใช่
แต่ระหว่างรอ ตัวเราเองก็จะเป็นผู้กำหนดเอง ว่าให้เราจะปล่อยเวลาทิ้งไปเฉย ๆ
หรือจะคิดและทำสิ่งดี ๆ ให้แก่ชีวิตเราเอง
คำตอบของคำถามนี้ ก็จะถูกเฉลยออกมาให้เรารู้เองครับ
โฆษณา