25 พ.ย. 2021 เวลา 09:05 • ครอบครัว & เด็ก
บทความต่อไปนี้เป็นหัวข้อเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า''เพื่อน''เเละเหตุการณ์ต่างๆที่ประสบพบเจอมาเเละมีคำว่า"เพื่อน"อยู่ด้วย
เพื่อนคืออะไร สำหรับเราเเล้วเพื่อนก็คือ คนที่จะร่วมทำกิจกรรมต่างๆไปด้วยกันด้วยความสนุกสนาน มีอะไรก็เเบ่งปันกัน มีเหตุการณ์หรือปัญหาที่ตนเองเเก้ไขไม่ได้ก็จะคอยช่วยเหลือกัน
เเต่นี้ก็เป็นเพียงความคิดในอุดมคติของอเราเพียงเท่านั้น
ในความเป็นจริงที่เราเจอมานั้น เพื่อนคือคนที่คอยกินด้วยเท่านั้น เวลามีปํญหาอะไรก็ส่งมาให้เราเเก้ไขด้สยตัวเองทั้งหมดถึงจะไม่ใช่ปํญหาของเราก็เถอะ
(๑)มีอยู่ครั้งหนึ่งเพื่อนเราเนี่ยมันกำลังจะกลับบ้าน เเล้วไอเราก็ดันลืมโทรศัพท์ เราก็ขอยืมมันอ่ะ เเต่มันไม่ยอมให้ เราขอเเค่ทักไปบอกเเม่ให้มารับหน่อย(ปกติพ่อจะมารับเเต่วันนั้นติดงานเลยมาไม่ได้) มันก็ทักไปเเหละเเต่เเบบเราเดินชะเง้อไปมองที่มือถือมันเเล้วมันก็สะบัดหนีทันทีเหมือนว่าไม่อยากอยู่ใกล้กัน ปกติสนิทกันมาก
(๒)วันหนึ่งตอนช่วงเย็นๆ เราเก็บของกำลังจะกลับบ้านเเล้วมีเพื่อนเนี่ยชวนไปดื่ม ไอเราก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร ไปก็ไป พอตอนจะไปมีรถมารับเป็นรถกระบะคันสูง เรานั่งรถไปด้วยกัน๓คนมี เพื่อน เรา เเละคนที่จะพาเราไปดื่ม พอดื่มเสร็จก็กำลังกลับจู่ๆเพื่อนก็รัดตัวเราไว้เเล้วก็คนเลี้ยงอ่ะพยายามจะลวนลามเรา เเต่เราก็ขัดขืนเเล้วหนีมาได้มาได้ โชคดีที่ตัวใหญ่ด้วย เเล้วก็หารถกลับบ้านด้วยความเมา
โฆษณา