3 ธ.ค. 2021 เวลา 13:40 • การศึกษา
สวัสดีค่ะทุกคนนนน กลับมาพบกันอีกครั้งกับแอพดีบอกต่อ ช่วงนี้ใกล้จะถึงช่วงสอบเข้ามหาลัยของเหล่านักเรียน ม.6 แล้ว หลายคนอาจจะมีรูปแบบการอ่านที่แตกต่างกันออกไป บางคนชอบอ่านคนเดียวแต่บางคนดันเป็นคนขี้เหงานี่สิ แต่! เหงาในสถานการณ์โควิดนี่มันก็ค่อนข้างจะแย่ไปหน่อย แล้วแบบนี้เราจะออกบ้านไปอ่านกับเพื่อนยังไงล่ะเนี่ย.....?
แน่นอนว่าทุกปัญหาย่อมมีทางออกเสมอค่ะ วันนี้เราจะมาแนะนำแอพสำหรับคนที่อยากมีเพื่อนอ่านหนังสือเป็นเพื่อนด้วย นั่นก็คือ " Yeolputa " หน้าตาแอพก็จะประมาณนี้
ตัวแอพมีฟังก์ชันจับเวลาและเราสามารถออกไปใช้แอพอื่นได้แต่เวลายังจับอยู่
สามารถจัดลำดับวิชาได้ และไฮไลท์เลยนั่นก็คือออ เราสามารถสร้างห้องให้เพื่อนเข้ามาอ่านกับเราได้!!!
เวลาที่เพื่อนกำลังอ่านเวลาของเพื่อนก็จะแสดงที่หน้าจอเราเช่นกัน ประหนึ่งว่าเพื่อนมานั่งอ่านอยู่ข้างๆกันเลยทีเดียวแบบนี้ไม่เหงาแน่นอน
ใครกำลังมองหาเพื่อนอ่านหนังสืออย่าลืมไปโหลด Yeolputa มาใช้กันน้าาา มีทั้งใน android และ ios เลยค่าาไปตามกันได้ สำหรับวันนี้แอพดีบอกต่อขอลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคะ
โฆษณา