30 พ.ย. 2021 เวลา 13:07 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
BTS สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ ด้วยการเป็นศิลปินเอเชียกลุ่มแรกที่คว้ารางวัลใหญ่ ‘Artist Of The Year’ จากงาน 2021 American Music Awards
สำหรับ American Music Awards เป็นงานประกาศรางวัลทางด้านดนตรีประจำปีซึ่งเป็น 1 ใน 4 รายการใหญ่ที่ประกาศรางวัลอย่าง billboard music awards ,รางวัลแกรมมี่ และ ร็อคแอนด์โรลฮอลอ็อฟเฟมอินดักชันเซเรโมนี โดย American Music Awards รางวัลจากการทำแบบสำรวจโดยผู้บริโภคทางด้านดนตรี
เมื่อวันที่ 21 พ.ย. 2564 ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานประกาศรางวัล American Music Awards ปี 2021 ขึ้น ณ ลอสแองเจลิส ซึ่ง 7 หนุ่ม BTS ได้เข้าร่วมงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ด้วย พร้อมกวาด 3 รางวัลที่ได้รับการเสนอชิงเข้าชิง ทั้ง Favorite Pop Duo or Group เเละ เพลง ‘Butter’ ในสาขา Favorite Pop Song รวมไปถึงรางวัลใหญ่ของงานอย่าง Artist of the Year ที่ BTS มีชื่อร่วมเข้าชิงกับ Ariana Grande, Drake, Olivia Rodrigo, Taylor Swift และ The Weeknd
BTS กลายเป็นศิลปินเอเชียกลุ่มแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้รับรางวัล ‘Artist of the Year’ จากงาน American Music Awards งานประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในด้านดนตรี รวมถึงเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันที่ได้รับรางวัล Favorite Pop Duo or Group อีกด้วย
ซึ่งในช่วงการรับรางวัล ‘Artist of the Year’ RM ลีดเดอร์ของวงได้กล่าวว่าถึงประสบการณ์เมื่อ 4 ปีที่เเล้วบนเวทีแห่งนี้ พร้อมขอบคุณทุกๆ คนที่ทำให้พวกเขาทั้ง 7 คนได้รับรางวัลนี้
นอกจากนี้ BTS ยังได้ขึ้นแสดงโชว์เพลง ‘My Universe’ ร่วมกับ ‘Coldplay’ เเละซิงเกิล ‘Butter’ อีกด้วย
เป็นงานรางวัลที่ยิ่งใหญ่มาก และเป็นที่น่ายินดีมากๆๆ รู้สึกภูมิใจในตัวบังทัน รักบังทันมากขึ้นไปอีก และอาร์มี่คนอื่นๆก็คงภูมิใจไม่แพ้ฉันแน่ๆๆเลย จะรักคุณตลอดไป forever BTS i purple you!
💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜
//แอบว่ากระซิบข่าวนิดๆด้วยแหละ พี่จินเลื่อนการเข้ากรมเป็นปลายปีหน้า(ปี 2022) แต่ส่วนการละเว้นการเข้ากรมทั้ง 7 จะเป็นไงก็ต้องรอกันอีกทีนะเพื่อนๆชาวอาร์มี่
โฆษณา