26 พ.ย. 2021 เวลา 04:35 • ข่าว
Dwayne Johnson หรือ The Rock ทำผู้ชายคนหนึ่งเข่าทรุดน้ำตาแตก
เรื่องนี้เป็นเซอร์ไพรซ์ คล้ายกับแม่พิมรี่พายออกไปเซอร์ไพรซ์แจกของชาวบ้าน แต่ข่าวนี้เป็นดาราใหญ่ระดับโลก Dwayne Johnson ฉายา The Rock ที่แอบไปเซอร์ไพรซ์แฟน ๆ ที่งานเปิดตัวหนังเรื่อง Red Notice ในเมืองเล็ก ๆ เมืองหนึ่ง
🔺หนังเรื่องนี้ปกติฉายใน Netflix แต่น่าจะมีการจัดรอบโปรโมทในโรงหนัง ก่อนหนังฉายพี่ The Rock ก็เดินออกมาเซอร์ไพรซ์คนดูซะงั้น เสียงกรี๊ดลั่นโรงเลย คือ The Rock เนี่ยแฟนเค้ามีทุกเพศทุกวัย ไม่ใช่แค่ผู้หญิงกรี๊ด ผู้ชายก็กรี๊ดนาง
1
🔺พี่ The Rock บอกว่านอกจากมางานเปิดตัว ที่เค้ามาที่นี่ก็เพราะได้ยินเรื่องราวของคน ๆ หนึ่งที่น่าประทับใจมาก จากนั้นก็เรียกชื่อ Oscar Rodriquez ให้ขึ้นมาบนเวที อู๊ยยย ไม่ต้องบอกใช่มั้ยว่าคุณออสการ์ปลื้มแค่ไหน หนุ่มวิ่งขึ้นมาบนเวทีโผกอด The Rock เป็นอันดับแรกนั่นนับเป็นครั้งที่หนึ่ง
1
🔺พี่ The Rock เกริ่นนำว่าเรื่องราวของคุณออสการ์ทำให้เขาประทับใจและอยากมาที่นี่ มาพบด้วยตนเอง คือคุณออสการ์เนี่ยเป็นอดีตทหารผ่านศึก มีอาชีพเป็น Personal Trainer ที่คอยสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คน เป็นผู้นำโบสถ์ คอยดูแลเหล่าผู้หญิงที่ถูกกระทำรุนแรง แล้วก็ดูแลแม่ที่อายุ 75 ปีด้วย พูดจบแล้ว The Rock ก็เข้าไปกอดคุณออสการ์อีกครั้งนั่นนับเป็นครั้งที่ 2
🔺จากนั้นก็เป็นคราวที่คุณออสการ์ได้จับไมค์พูดบ้าง ซึ่งถึงแม้จะตื่นเต้นดีใจขนาดไหน แต่คุณออสการ์ก็พูดได้อย่างจับใจมาก เขาบอกว่า The Rock คือไอดอลเลย เขาเป็นแฟนตัวยงตาม Instragram หลายครั้งที่คำพูดของ The Rock เป็นแรงบันดาลใจให้เขาทำเรื่องพวกนี้ พี่ทำให้ผมอยากเปลี่ยนแปลงโลก ก็อย่างที่พี่บอกเลย “Let’s change the world one person at a time”
2
🔺The Rock ก็ขอบคุณกลับ แล้วก็ขอเป็นตัวแทนของทุกคนขอบคุณ Oscar อีกครั้ง ทั้งที่รับใช้ชาติในนามทหาร และก็กิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ต่าง ๆ แล้วก็กอดกันอีกครั้งนับเป็นครั้งที่ 3 ซึ่งคุณออสการ์ถึงกับตะโกนประหนึ่งฟินกับค่ำคืนนี้แล้วว่า “Three hugs bro!! Three!” ได้กอดกันสามครั้งแล้วเว้ยยย หน้าตาปลื้มปลิ่ม ยิ้มจนปากจะฉีกแล้วพ่อ
🔺ซึ่งออสการ์ยังไม่รู้ชะตากรรมของตนเองว่ายังมีเซอร์ไพรซ์รออยู่อีกหนึ่ง The Rock พาเขาออกมาด้านนอกโรงหนัง แล้วไปที่รถกระบะของ The Rock เอง เปิดประตูแล้วบอกว่า “I wrote this card for you” พี่เขียนจดหมายไว้ให้น้องนะ ลองเปิดอ่านดูสิ
🔺คุณออสการ์มองไปที่เบาะคนขับเห็นเห็นซองวางอยู่จ่าหน้าเป็นชื่อตัวเอง ก็เปิดออกอ่าน
อ่านรอบแรกเหมือนยังไม่แน่ใจ เขาอึ้งไปพักนึง แล้วอ่านออกเสียงดัง ๆ “Thank you for your service brother. Enjoy your new truck” พูดไปก็เสียงสั่น ๆ แล้วก็หันไปมองรถกระบะอีกครั้ง คราวนี้เหมือนเริ่มจับประเด็นได้ คุณออสการ์ก็เข่าทรุดอยู่ข้างรถนั้นเอง แล้วตะโกนออกมาว่า “มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่เนี่ย”
🔺พอได้สติเขาก็ลุกขึ้นโผกอด The Rock อีกครั้ง (นับเป็น 4) จะพูดก็พูดไม่ออก ร้องไห้ออกมาอีก พออารมณ์เริ่มเข้าที่เข้าทาง คุณออสการ์ก็เผยว่าเขาเคยเห็น The Rock ใช้รถคันนี้นี่นา นี่มันรถของพี่ไม่ใช่เหรอ “Yeah it’s my truck” ใช่ รถของพี่เอง แต่พี่ยกให้น้อง
🔺เข้าใจความรู้สึกของคุณออสการ์เลย แค่ได้กอด 3 ครั้งกับดาราที่เป็นไอดอลเป็นแรงบันดาลใจของเรา มันก็ฟินจนบรรยายไม่ถูกแล้ว แต่นี่ไอดอลยังยกรถส่วนตัวให้อีก นี่มันคือฝันเกินฝัน ที่ฉันไม่กล้าฝัน จริง ๆ
🔺คุณออสการ์ขึ้นเข้าประจำที่นั่งคนขับ จะหันมาขอบคุณ The Rock อีกครั้งก็เผลอร้องไห้ออกมาอีก แต่สุดท้ายก็พูดว่า “Thank you bro. It’s just love, you know?”
เรื่องราวนี้ พี่ The Rock เผยแพร่เองทาง Twitter ของเขา (@TheRock) โดยเขียนบอกไว้ว่า “He deserves a lot more than my personal truck” ❤️

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา