26 พ.ย. 2021 เวลา 07:08 • ความคิดเห็น
เปลี่ยนจากเจ้านายเฉยๆ เป็นเจ้านายนักลงทุน
**นักธุรกิจหลายๆคนใช้เงินลงทุนกับอะไรหลายๆอย่าง การตลาด การขาย พัฒนาสินค้า
แต่...อย่าลืมลงทุนกับคน นะครับ
เป็นการลงทุนในธุรกิจที่เราควรลงทุน
----
**ก่อนอื่นเรามารื้อฟื้นเรื่องเก่าๆที่เราอาจะลืมไปบ้างในเรื่อง
ขออนุญาตอ้างอิงจาก #robertkiyosaki
four quadrants
1.Employee พนักงานประจำ
2.Self Employed นักธุรกิจที่ทำงานทุกอย่างด้วยตัวเอง
3.Business Owner เจ้าของธุรกิจ
4.Investor นักลงทุน
1 กับ 2 คือฝั่ง Active Income
3 กับ 4 คือฝั่ง Passive Income
คลิปนี้ผมจะ Focus Business Owner
เจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จเขาลงทุนกับคนในเรื่องอะไรบ้าง
-ลงทุนกับระบบการทำงานของคน
-ลงทุนกับการสร้างคนของเขาให้เก่ง
-ลงทุนกับเทคโนโลยีเพื่อให้คนของเขาทำงานได้ง่าย
***3 สิ่งนี้ครับที่เราควรจะต้องพึงกระทำอย่างยิ่ง
เพื่อให้ธุรกิจเติบโตไปพร้อมกับคนของเรา
ติดตามให้กำลังใจในการผลิตเรื่องราวดีๆได้ที่
#MPP
#MaximumPartners
#Motivation
#Leadership
#PassionToWealth
#Speaker
#TrainTheTrainer
#BusinessNetworking
#AlbertAcademy
โฆษณา