26 พ.ย. 2021 เวลา 07:53 • ไลฟ์สไตล์
แนะนำ 5 Podcast น่าสนใจในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน รับประกันความฟังเพลิน โดยพี่วัวแห่ง CastCow~
#CastCowRecommend
ก้าวเข้าสู่ปลายเดือนพฤศจิกายนแล้ว! ช่วงปลายปีแบบนี้ บอกเลยว่าคงไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการหาพอดแคสต์ใหม่ ๆ ฟัง ตอนพักผ่อน แต่แหม ๆ พอดแคสต์เยอะไปหมดแบบนี้ จะเลือกยังไงดีล่ะ?
ไม่ต้องกังวลไป เพราะพี่วัวขอรับหน้าที่เป็นกูรูพอดแคสต์ รวบรวม 5 พอดแคสต์ที่น่าใจมาฝาก มีครบทั้งสาระความรู้ และความบันเทิง ฟังได้ทุกเพศทุกวัย ถ้าพร้อมแล้วก็เตรียมกระดาษปากกา แล้วไปจดลิสต์พอดแคสต์ดี ๆ กันเลยจ้า!
1. หนุ่ยคุย | beartai Podcast
ขอเปิดตัวพอดแคสต์ที่พี่วัวอยากแนะนำด้วย “หนุ่ยคุย” จาก Beartai Podcast รายการของพิธีกรหนุ่มมากความสามารถอย่าง หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ที่จะหยิบยกประเด็นสำคัญในสังคม มาชวนคุณคุยในสไตล์ของพิธีกรอารมณ์ดี รับรองเลยว่าจะได้ทั้งสาระความรู้ และความบันเทิงมากมาย!
2. Histofun Podcast
มาจ้าา~ใครชอบฟังเรื่องราวประวัติศาสตร์ย่อยง่ายเชิญทางนี้! รายการ Histofun จะพาเพื่อน ๆ ไปท่องโลกประวัติศาสตร์ทั้งไทยและเทศในแง่มุมใหม่ ๆ ที่ทั้งสนุกและเข้าใจง่าย ที่สำคัญตอนนึงมีแค่ไม่กี่นาที สามารถฟังเพลิน ๆ ในตอนเร่งรีบได้เป็นอย่างดี
3. underDOC
รู้หรือไม่ “สารคดี” มีอะไรมากกว่าที่คุณคิด! ใครก็ตามที่ชอบเสพเรื่องราวเบื้องหลัง พอดแคสต์นี้คือคำตอบ underDOC จะพาคุณล้อมวงพูดคุยผ่านมุมมองของคนทำสารคดี ในแง่มุมต่าง ๆ ทั้งกฎหมาย เทคโนโลยี ไปจนถึงความฝัน
4. วัยรุ่นยุค 70 | The Cloud Podcast
ไม่มีใครจะเล่าเรื่องประวัติศาสตร์ได้ดีไปกว่าคนที่เกิดในยุคนั้น! รายการวัยรุ่น 70 จะพาเพื่อน ๆ ย้อนเวลาไปยุค 1970 ผ่านอดีตวัยรุ่นที่เคยอยู่ในยุคนั้น เพื่อฟังเรื่องราวชีวิตและประสบการณ์ในอดีตที่เราไม่เคยฟังที่ไหนมาก่อน
5. Main Stand
1
สายกีฬาห้ามพลาด นอกจากขยับร่างกาย ออกแข้งออกขาแล้ว เราก็ต้องมาฟังพอดแคสต์เกี่ยวกับกีฬาเพื่อเพิ่มความรู้ด้วย! Mainstand พอดแคสต์ที่รวบรวมเรื่องในวงการกีฬาแบบเจาะลึก! แถมเรื่องการออกกำลังกาย พร้อมทริกดี ๆ ที่นำไปใช้ได้จริงอีกเพียบ
โฆษณา