26 พ.ย. 2021 เวลา 10:39 • ความคิดเห็น
ต่างกัน
แต่ผมขอชี้แจงเกี่ยวกับ " โชคดี " หน่อยนะ
อันนี้ ผมว่า มันขึ้นอยู่กับมุมมอง
สมมุติคุณซื้อหวย แต่ไม่ถูก ไม่ถูก และ ไม่ถูกเรื่อยๆมา จนคุณเลิกซื้อ
คุณอาจคิดว่า ตัวเองโชคไม่ดี
แต่ถ้ามองจากอีกมุม คุณโชคดีที่ซื้อหวยไม่ถูก เพราะมันทำให้คุณไม่ติดการพนัน
แล้วหันมาทำงานจนรวยได้
สรุป พยายาม กับ โชคดี ต่างกัน
แต่ผมคิดว่า โชคดี มันขึ้นอยู่กับมุมมอง
#ผมมองว่า เรื่องแย่ๆในชีวิตคือบทเรียนของผม
โฆษณา