26 พ.ย. 2021 เวลา 11:23 • ประวัติศาสตร์
ได้รับพรจากการเฝ้าเดี่ยว
เกิดผลในงานรับใช้(เพื่อพระเจ้า)
วันที่ 26 พฤศจิกายน 2021
มัทธิว25:19-21
19 ครั้น​อยู่​มา​ช้า​นาน​นาย​จึง​มา​คิด​บัญชี​กับ​ทาส​เหล่า​นั้น​ 20 คน​ที่​ได้รับ​ห้า​ตะ​ลันต์​ก็​เอา​เงิน​กำไร​อีก​ห้า​ตะ​ลันต์​มา​ชี้แจง​ว่า ‘นาย​เจ้า​ข้า ท่าน​ได้​มอบ​เงิน​ห้า​ตะ​ลันต์​ไว้​กับ​ข้าพเจ้า ดู​เถิด ข้าพเจ้า​ได้​กำไร​มา​อีก​ห้า​ตะ​ลันต์’ 21 นาย​จึง​ตอบ​ว่า ‘ดี​แล้ว เจ้า​เป็น​ทาส​ดี​และ​สัตย์​ซื่อ เจ้า​สัตย์​ซื่อ​ใน​ของ​เล็กน้อย เรา​จะ​ตั้ง​เจ้า​ให้​ดูแล​ของ​มาก เจ้า​จง​ปรีดี​ร่วม​สุข​กับ​นาย​ของ​เจ้า​เถิด’
ขอบคุณพระเจ้าสำหรับความรักแท้ของพระเจ้าที่มีต่อเรา
พระเจ้าต้องการให้เรา
1. นำสิ่งที่เรามี, สิ่งที่เราเป็น ทักษะ, ความสามารถ
เช่น เล่นดนตรี, ร้องเพลง, ขับรถ, ต้อนรับแขก, ทำกับข้าว ฯลฯ (พระคัมภีร์เรียกว่า ตะลันต์),
หรือของประทาน (ความสามารถฝ่ายวิญญาณที่พระเจ้ามอบให้ตามชอบใจของพระเจ้า) เช่น, สอน, อภิบาล(ดูแล), ปรนนิบัติ, ให้กำลังใจ, เตือนสติ, ฯลฯ
ให้คริสตจักรเกิดผล เป็นพร ทวีคูณ
2. เมื่อเรา ร่วมรับใช้อย่างเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ด้วยสุดหัวใจ ด้วยความคิด สุดกำลัง สุดความเชื่อของเรา เท่าที่เราทำได้ พระเจ้าชื่นชมยินดี พระเจ้าพอใจ (พอพระทัย)
สนใจอยากรู้จักพระเจ้า ติดต่อได้ที่ คุณกมล 081-841-7731
หรือ คุณสุเมตตา 081-831-3708 หรือ Add Line: @bangkokfellowship
Website แนะนำคริสตจักร: http://mobile.bangkokfellowship.com/page.php?no=1723&menu=03
ขอพระเจ้าอวยพรและอธิษฐานเผื่อกัน
วีรพล คล้ำบุญลือ
โฆษณา