26 พ.ย. 2021 เวลา 11:36 • บันเทิง
ก้อนหินก้อนนั้น
บนพื้นดินยินยอมพร้อมเสมอ
มาถือไว้ให้มั่นวันพบเจอ
ด้วยเผอเรอเซ่อซ่าคว้ามาเอง
-
คิดเผยอเจอหินบิ่นคมบาด
จนเลือดสาดบาดใจใครข่มเหง
ตั้งหลายครั้งชั่งใจไม่ยำเกรง
ทำอวดเบ่งเก่งกล้า...ท้าลองดี
-
เจ็บมิจำซ้ำซากอยากลองใหม่
ลังเลใจไหวหวามตามวิถี
ลองอีกครั้งหยั่งรู้ดูท่าที
เผื่อจะมีสีสัน...วันสมปอง
-
ต้องระทมตรมเศร้าเหงาพ่ายแพ้
มือเป็นแผลแก้ไขใช้สมอง
เป็นเพราะเราเอาใจไปยึดครอง
เป็นเจ้าของจองหินบิ่นแหลมคม
-
สักนิดไหมใครเล่าเขาทำเจ็บ
เราตอกเล็บเจ็บเนื้อเหลือจะข่ม
เรานั้นแหละแหวะใจ...ให้ระทม
สุดท้ายตรมขมขื่น...กลืนน้ำตา
-
เถอะพร้อมยอมรับกับตัวฉัน
ก้อนหินนั้นมั่นใจไว้เถิดหนา
คือตัวฉันนั่นไง...ไร้ราคา
มันไร้ค่ากว่าใคร...ในมือเธอ
zabax2
โฆษณา