26 พ.ย. 2021 เวลา 13:54 • ความคิดเห็น
ก็มีหลายอย่างนะเช่น.-
.-อารมณ์ดีเหมือนหน้าตา-ตลก
.-สุภาพ
.-พูดตรงๆจริงใจ
เคยมีคนพูดให้ร้ายลับหลัง..หาว่าเราไปเล่นงานเพื่อนร่วมงานอีกคน..บอกว่าคนๆนั้นไม่มีพิษมีถับกับใคร..ทั้งๆที่เราโดนเล่นงานแท้ๆ.พอเรารู้เราก็ไปถามต่อหน้าเลยว่าที่พูดอะไรไปน่ะคุณเข้าใจผิดนะผมเป็นคนที่โดนเล่นงานนะแต่คุณพูดว่าผมเป็นคนเล่นงานเขา..ปรากฏว่าคนที่พูดหลับหลังเขาบอกว่าเรื่องนี้มันจบไปแล้ว..ผมบอกว่าจะจบได้ไงคุณพูดแบบรี้ผมเสียหายผมโดนเจ้านายตำหนิมาคนอื่นไม่รู้จะหาว่าผมเป็นแบบที่คุณพูด..เข้าใจเสียใหม่นะ..สรุปใบ้รับ-ทาน
โฆษณา