26 พ.ย. 2021 เวลา 14:59 • ความคิดเห็น
สำหรับเรานะคะ เราจะบอกกับตัวเองว่า เราสามารถทำในสิ่งที่ผิดพลาดได้ หรือสิ่งที่เราทำมันอาจไม่ได้เพอร์เฟ็ค เพราะเราก็เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง แต่อย่างน้อยๆ เราก็จะพัฒนาขึ้นในทุกวัน
และสักวันเมื่อมองกลับมา เราจะเห็นว่าตัวเราเดินมาไกลแค่ไหน ด้วยความพยายามทั้งหมดที่มี
ยอมรับข้อผิดพลาดของตัวเองให้ได้ รู้จักให้อภัยตัวเอง เชื่อมั่นในตัวเอง ชื่นชมและรักตัวเองให้เป็นค่ะ
เป็นกำลังใจให้นะคะ 💓🤗
โฆษณา