26 พ.ย. 2021 เวลา 15:39 • ความคิดเห็น
ยอมรับก่อนว่า การทำให้ถูกต้องและถูกใจเป็นเรื่องยากในโลกมนุษย์ การถูกติหรือตำหนิ ก็ธรรมดาโลก คำตำหนิ หรือ ติเตือน เป็นแค่บันไดให้เราก้าวขึ้นไป ไม่ใช่ ด่านตรวจมากักเราไม่ให้ไปต่อครับ
เราไม่ใช่ perfectionist เราเป็นแค่ "คนที่พยายามตั้งใจทำงานและต้องการให้งานดี" และเชื่อว่าตัวเราทำได้ดีกว่านี้ ครับ
โฆษณา