26 พ.ย. 2021 เวลา 16:47 • ความคิดเห็น
เป็นอยู่บ่อยๆครับ ล่าสุดก็กำลังทำอยู่ ถามว่าได้อะไร ? ได้ความรู้ ได้ประสบการณ์ ได้แน่ แต่ผมสนุกครับ สนุกตรงที่เรายังหาจุดที่ตัวเราไปสุดไม่เจอ แข่งกับตัวเองเมื่อวานนี้ พอทำได้มันก็ ok แสดงว่าเราก็มีความสามารถนี่นา มันไปได้เรื่อยๆ ก็สนุกครับ ถามว่ามีล้มเหลวไหม ? บ่อยมากๆๆ แต่เรื่องธรรมดาโลกครับ ชีวิตไม่ได้สร้างมาให้ประสบความสำเร็จทุกเรื่องหรอก ข้ามคอมฟอร์ทโซนบ่อยๆ จนผมกลายเป็นพวก fail forword ไปละ ล้มแล้วลุก หยุดตั้งหลัก แล้วไปต่อครับ
โฆษณา