27 พ.ย. 2021 เวลา 00:44 • หนังสือ
เพื่อนๆเชื่อพลังที่มองไม่เห็นกันบางครับ?
เราเป็นคนหนึ่งที่อยากประสบความสำเร็จ อยากมั่นคง ร่ำรวย
แต่ไม่ว่าจะทำอะไรก็เหมือนจะไม่สำเร็จไปสักอย่างจนล้มเลิกไป
เราก็เลยศึกษาถึงแนวคิด ความคิดของคนที่ประสบความสำเร็จหลายๆคน
ผมก็ค้นพบพลังอย่างหนึ่ง ที่คนประสบความสำเร็จจะมีจุดรวมเดียวกันหลายอย่างมาก และพลังพวกนั้นก็เป็นสิ่งที่จับต้องไมได้ด้วย
พลังแห่งการ "โพกัส"
ก็แค่โพกัส ไม่เห็นจะอะไรเลย ใครๆก็ทำได้ แต่...
เราสังเกตกันไหม ว่าคนที่ประสบความสำเร็จหลายๆคน เขาจะเก่งด้านไหนด้านหนึ่งไปเลย
และนี้คือพลังที่ไม่สามารถจับต้องได้ เป็นพลังที่จะส่งออกมาสู่ ผลลัพธ์ ภายนอกตัวเรา จนทำให้ประสบความสำเร็จอย่างน่าเหลือเชื่อ
บางครั้งที่เรายังไม่ประสบความสำเร็จ เราต้องเปลี่ยนสิ่งที่สำคัญที่สุด ก่อนจะประสบความสำเร็จ นั้นคือ...
โลกภายในของเรา "โลกภายในจะสรางสรรค์โลกภายนอก"
ความคิด นำไปสู่ ความรู้สึก ความรู้สึกนำไปสู่ การกระทำ การกระทำนำไปสู่ ผลลัพธ์
ขอบคุณเนื้อหาจากหนังสือ "ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน"
โฆษณา