27 พ.ย. 2021 เวลา 02:16 • บ้าน & สวน
8 วิธีกำจัดหนู แบบไม่รู้สึกผิด
#กำจัดให้สิ้นซาก 8 วิธีกำจัดหนู แบบไม่ต้องรู้สึกผิด
♥ วิธีที่ 1 ใช้กลิ่นของลูกเหม็นหรือสมุนไพร
การใช้กลิ่นในการไล่หนู ถือเป็นวิธีแบบธรรมชาติ เพราะหนูเป็นสัตว์ที่มีประสาทสัมผัสในการรับกลิ่น ดังนั้น กลิ่นฉุนของสมุนไพรและลูกเหม็นจะช่วยทำให้หนูไม่กล้าเดินผ่านเข้ามาบริเวณนั้น
♥ วิธีที่ 2 ดักหนูใส่กรง แล้วนำไปปล่อยในพื้นที่ไกลชุมชน
เป็นวิธีที่ไม่ต้องฆ่าหนูให้รู้สึกบาป เพียงใช้กรงดักหนู เท่านี้ปัญหาหนูที่วิ่งส่งเสียงกวนใจทุกค่ำคืนก็จะจบลง
♥ วิธีที่ 3 เลี้ยงแมวหรือการใช้ทรายแมว
♥ วิธีที่ 4 กำจัดเศษอาหารให้มีแต่ความสะอาดอยู่เสมอ
♥ วิธีที่ 5 ทำบ้านให้สะอาดอยู่เสมอ
♥ วิธีที่ 6 ทำให้บ้านมีแสงสว่างอยู่ตลอด
♥ วิธีที่ 7 เครื่องไล่หนูหรือการใช้เสียงดัง
♥ วิธีที่ 8 ทางสุดท้าย ใช้บริการจากบริษัทกำจัดหนู
โฆษณา