27 พ.ย. 2021 เวลา 04:20 • ความคิดเห็น
รู้สึกไม่อยากตายแต่ก็ไม่อยากมีชีวิตแบบนี้ควรทำอย่างไร ?
คำถามนี้ถูกลบ
พยายาม อยู่กับเพื่อนให้มากๆ ไปเที่ยวธรรมชาติ ผ่อนคลาย ทำอะไรที่ไม่เคยทำปลดล็อกตัวเอง ก้าวขาออกมาจากจุดนั้น รักตัวเองให้มากๆนะคะ สู้ๆ ไม่มีความสุขก็แกล้งบ้าบอไปวันๆพอให้ผ่านไปได้ สิ่งดีๆจะไม่ผ่านมาในชีวิตคุณค่ะถ้าคุณไม่สู้กับสิ่งที่เป็นอยู่ เอาใจช่วยนะคะ เราเคยเป็น เมื่อก่อนเราเคลียดเรื่องปัญหาในชีวิตเยอะมากค่ะ หลับตาก็ชอบนึกถึงภาพตัวเองเดินไปสะพานลอย อยากกระโดด อยากเอาเชือกมารัดคออยากกินยาตาย แต่พอไปจริงๆก็ไม่กล้าค่ะ เราแค่รู้สึกว่าเราดิ่งจริงแต่เราก็รักตัวเองมากพอที่จะไม่ทำ เราเลยออกไปเที่ยวทั้งๆที่วางแผนว่าจะไปตายอะ555 แต่พอได้ออกไปใช้ชีวิตอะคุณ มันไม่มีความรู้สึกที่อยากทำอะไรแบบนั้น เรามานั้งคุยคนเดียวแบบ เห้ยชีวิตแม้งมีอะไรสวยๆอีกเยอะให้มึงไปดูนะเว้ย กูจะมาตายไม่ได้ป่ะ หลังจากนั้นเริ่มก็ต่อสู้เริ่มต้นใหม่ค่ะทำสิ่งที่ไม่เคยทำ เราเคยกลัวที่สูงเราไปเล่นเครื่องที่ดรีมเวิร์ลจนเรา หายกลัว
ปลดล็อกตัวเอง ถ้าไม่ไหว คุณก็ลองทำตามแบบที่คนอื่นแนะนำดูนะคะ เราเคยโทรปรึกษาหมอจิตค่ะ เพราะเราอยากหายจากอาการที่เราไม่ชอบ เกิดมาชีวิตเดียวใช้ชีวิตให้คุ้มค่ะ
โฆษณา