27 พ.ย. 2021 เวลา 04:42 • ความคิดเห็น
มองสิ่งต่างๆ ที่เรา ทำเป็นประจำ ง่ายๆ ก็ได้นะคะ นั่นก็ถือเป็นความพิเศษในตัวเราแล้ว :) เช่น เพื่อนเรา เป็นคน รีดผ้า พับผ้า เก่ง (นางไม่ได้ทำ ซักรีดนะ555)
อีกคนหนึ่ง ก็แต่งหน้าเก่ง อีกคนหนึ่งก็เม้าท์มอยเก่ง มีเรื่องให้เม้าท์ได้ตลอด555 เม้าได้เป็นวัน คืออยู่กับนางไม่เหงาแน่ ส่วนอีกคนก็เข้ากับคนง่าย เข้าสังคมเก่ง เห็นรู้จักคนไปทั่วเลย นางมี conection เยอะมาก555 ส่วนตัวเราเอง เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง จึงทำให้เรามีความกล้าทำอะไร หลายๆ อย่างในชีวิต ด้วยตัวเอง ไปเที่ยวต่างประเทศ หลายประเทศ คนเดียว ไม่เคยได้มีเพื่อนที่นั่นเลย เวลาเที่ยวก็เที่ยวคนเดียวทุกที่ เดินทางคนเดียว ไม่เคยกลัวอะไร แต่เรารอบคอบและระมัดระวัง และชอบวางแผนสิ่งต่างๆค่ะ จะทำได้ไม่ได้นั่นอีกเรื่อง แต่ต้อง ทำ To do list ไว้ก่อน :)
โฆษณา