27 พ.ย. 2021 เวลา 05:00 • ครอบครัว & เด็ก
ในความคิดของผมถ้าเกิดวันไหนผมฝันร้ายผมจะคิดว่าก่อนที่ผมจะนอนผมมีเรื่องเครียดอะไรหรือเปล่าถ้าไม่มีอาจจะเป็นเรื่องที่กระทบจิตใจเรามานานแล้วเราเก็บมาคิดบ่อยๆอาจจะมีส่วนครับเพราะฉะนั้นการแก้อาการฝันร้ายคือทำใจให้สบายครับก่อนจะนอนทุกครั้งไม่ต้องสวดมนต์ไม่ต้องอะไรครับแค่นอนแล้วรู้สึกถึงลมหายใจเราอย่างเดียวครับอาจจะช่วยได้นะครับไม่มากก็น้อย
โฆษณา