27 พ.ย. 2021 เวลา 06:58 • ความคิดเห็น
ผมมีปัญหา​เรื่อง​การมี2บุคลิก​_ตั้งแต่เกิดจนตอนนี้(45+)
ผมชอบมันมาก
และผมเกลียดมันมากอย่าวที่สุด
ซึ่งปั่นป่วนชีวิตเสมอมา 555 ดูไม่มีอะไรที่จะอวดได้เลยว่าโดดเด่น-จริงครับ เว้นแต่ว่า
"ความที่เป็นลักษณะ​แบบนี้"
คนใกล้ชิด_เพื่อนที่เคยเรียน_ที่ทำงาน_ครอบครัว​_และคนที่เคยคุย
ฯลฯ = จะกลัวผมด่า 555 กลัวมากด้วย (ผมเป็นคนสุภาพนะครับไม่พูดหยาบด้วยซ้ำ)​ /แต่ถ้าโมโห+และเราถูก โหย... หน้าชา เป็นอัมพฤก​ อัมพาต​ กันทุกคน ยืนกี่คนก็นับเหอะ​55
ปล.โปรดใช้วิจารณญาน​ในการอ่านนะครับ
แต่ผมไม่ได้พิมพ์​เอาสนุก เอาฮา เพียงแต่สะดุด​กับหัวข้อคำถามนี้
-เหรียญ​มันก็มี2ด้านครับ ด้านมืดๆเทาๆ ในทำนอวผม ก็ถือเป็นยีนส์​เด่นในตัวละกัน
ปล.อย่าหมั่นเขี้ยวดราม่าว่า มันจะสักแค่ไหนเลยครับเรื่องบุคลิก​แบบนี้
-ผมอาจตั้งกระทู้​ถาม​ครับ แล้วจะได้เขียน
โฆษณา