27 พ.ย. 2021 เวลา 08:59
ชีวิตไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่า
เราเคยเป็นใคร
หรือเคยทำอะไรมาในอดีต
ปัจจุบันต่างหากที่สำคัญกว่า
ว่าเรากำลังเลือกที่จะทำอะไร
ถ้าใครตัดสินเราจากอดีต
ก็จงปล่อยให้เขาอยู่ในอดีต
และเป็นอดีตต่อไป
แต่เราจะไม่อยู่ตรงนั้นอีกแล้ว
เราจะเป็นคนที่มีชีวิตที่ดีขึ้น
ในปัจจุบันและในอนาคตต่อไป
ทุกคน เปลี่ยนแปลงได้
จงให้อภัยตัวเองในอดีต
และเป็นคนใหม่ในปัจจุบัน
ที่ดียิ่งๆขึ้นต่อไป.....
.....................,......................
ครูแคท
#หนังสือรักตัวเองคือพลังสู่ความสำเร็จ
สนใจสั่งซื้อได้ทาง อินบล็อค
สวนดอกไม้
โฆษณา