27 พ.ย. 2021 เวลา 09:02 • ไลฟ์สไตล์
✍️...
อย่าได้ผูกใจเจ็บหากแม้นมีเหตุ
ให้ต้องโกรธ..
นอกจากจะไม่มีสิ่งใดดีขึ้นมา..
ซ้ำยังทำร้ายตัวเอง..
ทำลายสมองด้วย.
ปล่อยให้ผลของการกระทำ.
ลงโทษเขาเอง..
เพราะทุกการกระทำ
สะท้อนความเป็นตัวตน
ของคน ๆ นั้น..
เราอย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วย
อย่าไปผูกกรรม หรือผูกอะไร ๆ
ต่อเขา #ทั้งนั้น.
เพราะกฏแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ.
ดึงใจเรากลับมาให้ไว..อย่าเสียเวลา..
รักตัวเอง รักษาใจตัวเราเอง
ให้ยังอยู่ดี..
ฉลาดใช้ชีวิตของเราให้ดีขึ้น
และ ดีขึ้น..ในทุก ๆ วัน..
ทำแค่นี้..ก็เบาสบาย และ สุขใจ 💚💛
📌ไม่เคย copy หรือลอกเลียนแบบใครเพราะ ทุกคนต่างมีจุดยืนเป็นของตัวเอง
มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ไม่เกาะกระแสหรือตามกระแสของใคร เป็นคนสบายๆในแบบของเรา ดีที่สุด
1
มาถึงจุดๆนึง
เราเองก็บอกไม่ได้ว่าคนไหนดี หรือ คนไหนไม่ดี
จนกว่าเรานั้นจะมีโอกาสรู้จักกับคนนั้นๆแล้วใช้ ใจ ของเรานั้นเองสัมผัส
การที่จะคบใครสักคน
คบเพียงกาย ก็ไร้ประโยชน์
แต่..การคบใครสักคนนั้น
จำเป็นต้อง คบกันด้วยใจ
อยากได้สิ่งใดๆลองเป็นเป็นผู้ให้ก่อนสิคุณถึงจะเข้าใจคำว่า...ความจริงใจ
เพราะโลกใบนี้มีคนเป็นล้าน
บางครั้ง..ความจริงของเรา.
ก็อาจยืนยันในสิ่งที่เรา.
คิดว่าถูกต้อง..คิดว่าดีงาม
#ไม่ได้..
เพราะ..เรายืนอยู่..
คนละบรรทัดฐานกัน.
#เหนื่อยเปล่า..
ถ้าคิดว่าสิ่งที่เราตัดสินใจไปแล้ว
มันช่วยแก้ปัญหาได้..#ทำเลย
#ถ้ามันเกินรับไหว..เกินกำลังของเรา
ก็ขอเป็น..แสงสว่างดวงเล็ก.ๆ
ก็แล้วกัน..ช่วยเท่าที่ไหว
:: ซัพพอร์ตตัวเอง.คงไม่ผิดอะไร.. ::
ใครจะโกรธเรา
ใครจะรู้สึกไม่ดีกับเรา
มันคือ #ความรู้สึกของเขา
มันคือ #ความรับผิดชอบของเขา
คือพลังงานในตัวเขา..
ซึ่งไม่มีส่วนไหน ที่เกี่ยวข้องกับเรา
เรา..มีหน้าที่รักษาตัวเรา
รักษาใจเรา ให้อยู่ดี.
มีความสบายใจเสมอ
หมอนในฝัน😝😝
:: แค่เข้าใจ อะไร ๆ ก็ทำร้ายเราไม่ได้ ::
ขอบคุณทุกคำทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
โฆษณา