27 พ.ย. 2021 เวลา 13:20 • ปรัชญา
คนบางคน หาเพื่อนที่รู้ใจ หาแฟนเพื่อให้เขารัก หาความรักจากคนอื่นๆหวังว่าจะมีใครสักคนที่เข้าใจเรา เมื่อก่อนฉันก็เป็นแบบนั้น หา หา จนชีวิตมันพังไปเสียทุกอย่าง
จริงๆ ไม่ว่าจะคนที่เข้าใจเรา คนที่รักเราที่สุด มีอยู่จริง และอยู่ใกล้ๆเราที่สุด นั้นก็คือ ....ตัวเอง
เคยบอกรักตัวเองสักกี่ครั้ง เคยกอดตัวเองสักกี่หน เคยคุยกับตัวเองบ้างไหม เคยบ้างไหมที่จะเข้าใจตัวเอง
หยุดหาทุกอย่าง แล้วมาคุยกับตัวเอง แล้วเราจะรู้จักตัวตนเรามากที่สุด
รักใครจะเท่ารักตัวเอง ใครจะเข้าใจเราที่สุดเท่ากับตัวเราเอง
ใครจะรับผิดชอบทุกๆอย่างในชีวิตได้ดีเท่ากันตัวเอง
ใครจะทราบข้อผิดพลาดในชีวิต เท่ากับตัวเองเรา
ใครๆๆๆที่เราหา หยุดหา แล้วคุยกับตัวเองเสีย ทุกๆอย่างจะจบที่ตัวเรา
ปล. ฝากติดตามด้วยน่ะค่ะ
โฆษณา