28 พ.ย. 2021 เวลา 05:33 • ความงาม
Hello ทุกคนนนน!! I’m back!
เราห่างหายจากการโพสมานานมากกก🥺
โอเควันนี้เราจะมารีวิวหนึ่งในสกินแคร์ที่เราใช้แล้วชอบและเห็นผลดีจริงๆก็คืออออออ ตัวครีมของ MOMOTANI
ตัววนี้เลยค่าาา
*📍ตัวนี้เค้าจะเป็นผลิตภัณฑ์ของยี่ปุ่นนะคะตอนแรกที่เราเห็นคือเราไม่คุ้นกับน้องเลยยแต่ไม่รู้ทำไมตอนนั้นตัดสินใจชื้อมาลองใช้คือแบบsearchหาข้อมูลน้องพวกรีวิวของไทยแทบไม่มีเลยทุกกคน
• packaging: เค้ามีความสะดุดตาแบบบอกไม่ถูก555ความJapanนี้้้มันมีความมินิมอลชอบมากๆ
❤️ทีนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องเนื้อครีมมีความเจลๆสมชื่อ
เค้านะเนื้อบางเบาเกลี่ยง่ายทาไปแล้วไม่ทำให้รู้สึก
เหนอะหนะให้ความชุ่มชื้นได้ดีเลยทีเดียววส่วนตัวเรา
เป็นคนผิวผสมค่ะแต่พอทาเจ้าตัวนี้แล้วมันไม่ได้ทำให้
หน้าเรามันขึ้นเลยทุกคนนนแต่จะมีความหน้าฉ่ำเหมือนสาวเกาาาตื่นมาหน้าก็ไม่แห้ง
โดยรวมแล้วเราชอบมากกทุกคนตัวนี้แต่ส่วนตัวเราตัวนี้มันช่วยเรื่องให้ความชุ่มชื้น และหน้าเนียนขึ้นในระดับหนึ่งเลยแต่เรารู้สึกว่าไม่ค่อยเหมาะกับคนที่เป็นสิวมากๆน้าาาเพราะกลัวว่ามันจะระคายเคืองต่อผิว
แต่สำหรับใครที่ต้องการตัวช่วยเรื่องความชุ่มชื้นแล้วเราแนะนำมากๆ
ที่ชอบที่สุดเลยก็คือกระปุกหนึ่งอ่ะคือทุกคนใช้ได้นานมากกเราก็จำไม่ได้นะว่าเราชื้อมานานเท่าไหร่แต่รู้สึกได้ว่าใช้มาเกีอบปีแล้ววยังไม่หมด. แต่มันก็ขึ้นอยู่กับปริมาณที่เราใช้ในแต่ละครั้งด้วยน้า
เทียบขนาดให้เห็นว่าใหญ่แค่ไหน
แล้วคือยังเหลืออยู่อีกกก
ก็ไปตำมาอีกอันเลยสิคะะะะ5555
สิ้นสุดการรีวิวแล้วทุกคนรีวิวแบบเรียลสุดอะไรสุด🤣
#แต่อย่าลืมน้าาว่าครีมมันอาจจะไม่เหมาะกับทุกๆคนนดั่งนั้นก็อยากจะให้ทุกคนสึกสาหาข้อมูลดีๆก่อนจะชื้อน้า
ฝากทุกคนติดตามผลงานการรีวิวต่อๆไปด้วยน้าา❤️❤️
โฆษณา