28 พ.ย. 2021 เวลา 05:46 • ความคิดเห็น
ผมก็กลัวการเข้าสังคม
ไม่สิ แค่ไม่ชอบเฉยๆ เวลาที่ผมเข้าใกล้ใครสักคนแล้ว ผมรู้สึกว่า ต้องรับผิดกับทุกอย่างที่ผมพูด . เรียกว่า เกรงใจคนอื่นมากเกินไป และ บางที่ผมก็รู้สึกว่า คนที่ผมคุยด้วย ไม่อยากเป็นแค่เพื่อนกับผม
ค่อนข้างเป็นคนดีเลยครับ . ผมไม่อยาก แต่ก็ไม่อยากทำให้เขาเสียใจ ผมก็เลยอยู่คนเดียวเลย
สรุปคือ เราเกรงใจคนอื่นมากเกินไป ถ้าเราพูดตรงๆไม่ต้องสนใจคนอื่น มันจะดีกับตัวเราที่สุด
แต่จนถึงตอนนี้ ผมยังอยู่ที่เดิมอยู่เลย . เพราะเอาแต่บอกตัวเองว่า " แล้วค่อยทำ " แบบนี้เรื่อยๆ
สำหรับคุณ ผมขอแนะนำให้เริ่มจากการวิ่งจนหัวโล่ง เพราะตอนที่ผมวิ่ง ผมจะไม่คิดอะไร
แล้วคุณจะได้เห็นอะไรใหม่ๆ ที่หมอก็ไม่รู้
* ถึงผมจะยังทำไม่ได้ แต่ผมก็เริ่มแล้ว โดยไม่มีใครแนะนำ
ตัวเรา เรารักษาเอง
โฆษณา