28 พ.ย. 2021 เวลา 05:56 • ความคิดเห็น
ผมว่า มันมีแค่สอง คือ อยาก กับไม่อยาก
ไม่มีหรอกครับ สุข - ทุกข์ ( สำหรับผม )
เพราะตอนที่มนุษย์เกิดมา ยังไม่รู้เลยว่าสุขคืออะไร ทุกข์เป็นแบบไหน
เราอยากร้อง เราก็ร้อง เราอยากหายใจ เราก็หายใจ
ขนาดพระพุทธเจ้ายังมีความอยาก อยากตรัสรู้ อยากทำเพื่อคนอื่น หรือผมผิดละ
โฆษณา