28 พ.ย. 2021 เวลา 07:06 • ความคิดเห็น
คำถามนี้ ทำให้เรานึกถึงเพลงๆหนึ่ง ของวงดนตรีเลื่องชื่อ นาม "เฉลียง" กับบทเพลง "เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ" คำร้องและทำนองโดยศิลปินแห่งชาติ พี่จิกถาปัดจุฬาฯ (ประภาส ชลศรานนท์) กับท่อนฮุก...
"เกิดอาการเธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ
แต่สองดาวก็ยังหมุนรอบตัวเอง
เธอดึงดูดฉัน ฉันดึงดูดเธอ
และสองดาวยังเปล่งแสงอันงดงามให้แก่กัน"
และหากใครยังเชื่อว่าโลกกลม ตามข้อสันนิษฐานของ "คริสโตเฟอร์ โคลัมบัส" เราก็คงไม่อาจปฏิเสธคำถามของเจ้าของกระทู้ได้เลยค่ะ ขอให้คุณได้เจอ "คนๆนั้น" ด้วยนะคะ
โฆษณา